• Một số loại mặt nạ v line phổ biến

    Bên cạnh việc phẫu thuật gọt cằm vline hay tiêm chất làm đầy thì hiện nay có không ít chị em phụ nữ lựa chọn giải pháp mặt nạ v line.

    Bên cạnh việc phẫu thuật gọt cằm vline hay tiêm chất làm đầy thì hiện nay có không ít chị em phụ nữ lựa chọn giải pháp mặt nạ v line. Nghe thì có vẻ hơi lạ nhưng trên thực tế nó đã mang lại kết quả rất lớn cho khác nhiều người. Cùng tìm hiểu một vài loại mặt nạ phổ biến nhất qua bài viết sau đây, biết đâu đấy bạn lại tìm được cho mình một loại phù hợp.

    Mặt nạ tẩy tế bào chết

    Loại mặt nạ này được pha trộn từ nhiều thành phần khác nhau, nó có tính mài mòn và bóc tách nhằm loại bỏ được các chất bẩn ở trên da. Đặc điểm của nó là làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không cần phải thực hiện việc chà xát da thông thường. Về chất liệu của mặt nạ tương đối mềm mại, nó có dạng nước và gel, kem mịn thay vì hỗn hợp có chứa các hạt jojoba. Mỗi khi bạn đắp lên trên mặt thì các chất tẩy tế bào chết sẽ hoạt động, cảm giác của bạn lúc đó là hơi râm ran. Sau khi đắp mặt nạ xong chừng 10 đến 15 phút, bạn hãy massage lại cùng với nước để rửa trôi toàn bộ được chất bẩn là được.

    Một số loại mặt nạ v line phổ biến

    Mặt nạ tẩy tế bào chết được pha trộn từ nhiều thành phần khác nhau

    Mặt nạ bùn khoáng/đất sét

    Không phải ai cũng biết đất sét hấp thụ dầu dừa ở trên mặt, đồng thời còn giúp cho việc chữa lành vết thương do mụn gây ra được nhanh chóng hơn, đây được xem là lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho làn da nhờn. Vốn dĩ, đất sét tương đối lành tính, nó không bị độc hại và giàu khoáng chất, giúp cho da của bạn có thể nạp thêm được nguồn năng lượng, giải độc hại và làm sạch sâu, thông thoáng lỗ chân lông.

    Mặt nạ ngủ

    Vào ban đêm, làn da có nhu cầu tái tạo vô cùng mạnh mẽ, vậy nên mặt nạ ngủ được ra đời có thể tận dụng được khoảng thời gian ấy để nuôi dưỡng cho da. Chất liệu của nó tương đối mềm mại, linh hoạt, nước và gel là dạng kem mỏng, nó giúp cho cơ mặt được thoải mái hoạt động mà không bị gò bó. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn loại chất liệu nhanh khô ở trên da để tránh gây nên tình trạng mặt nạ lên gối khi ngủ. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bôi quá dày hay đổ quá nhiều dầu vì như vậy sẽ làm cho da bị tắt nghẽn, không “thở” được.

    Mặt nạ V-line

    Mặt nạ v line thực chất chính là miếng dán theo đường xương hàm, chỉ cần dán lên 10 đến 15 phút thì bạn sẽ thấy nó nóng dần lên, bọng mỡ sẽ được tan biến và làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng đây là liệu pháp chỉ có công dụng tức thì, nếu muốn lâu dài thì phải nhờ đến phương pháp công nghệ.

    Một số loại mặt nạ v line phổ biến

    Mặt nạ v line thực chất chính là miếng dán theo đường xương hàm

    Phẫu thuật gọt cằm vline hiện nay không còn là chuyện quá xa xỉ hay nguy hiểm giống như những năm về trước. Các phương pháp này đã được cải tiến về công nghệ lẫn máy móc hiện đại, các bác sĩ là những người có chuyên môn và tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ bạn có thể thực hiện được mọi việc một cách suôn sẻ nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp này nhé

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-02-2018 1,179 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat