• Những cách tạo mặt trái xoan không cần dao kéo

    Mat trai xoan từ lâu vẫn luôn là chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhiều người bẩm sinh không được may mắn sở hữu khuôn mặt này thì cũng không ngần ngại đi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mat trai xoan từ lâu vẫn luôn là chuẩn mực đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhiều người bẩm sinh không được may mắn sở hữu khuôn mặt này thì cũng không ngần ngại đi phẫu thuật thẩm mỹ. Trên thực tế, có những phương pháp đơn giản hơn nhưng lại đem đến hiệu quả đến không ngờ, tham khảo bài viết sau đây để biết rõ hơn về nó bạn nhé!

    Tạo khối bằng cách dùng phấn sáng-tối tương phản

    Muốn cho gương mặt của bạn trông trở nên thanh tú hơn thì giải pháp được coi là đơn giản nhất chính là kỹ thuật nhấn sáng và nhấn tối. Nhấn sáng có nghĩa rằng người thực hiện sẽ sử dụng phấn hay kem trắng hơn màu da của mình để nhấn mạnh điểm ở phần sống mũi, trán hay cằm. Ngược lại, nhấn tối nghĩa là sẽ sử dụng màu tối da để gia tăng thêm chiều sâu của gương mặt. Việc tán ở hai bên cánh mũi và quai hàm sẽ có công dụng tuyệt vời trong việc làm nhỏ cánh mũi và cằm.

    Những cách tạo mặt trái xoan không cần dao kéo

    Dùng phấn sáng tối tương phản để giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn

    Nhằm giúp cho gương mặt trái xoan càng đúng tiêu chuẩn hơn thì bạn có thể tán đều phần phấ nâu hay kem nền màu đậm theo hốc má, hướng nó lên phía thái dương. Tiếp đến, bạn hãy sử dụng màu tối này dọc theo quai hàm nhằm mục đích giúp cho phần cằm trở nên thon gọn hơn hẳn.

    Thu hút sự chú ý vào đôi mắt

    Đôi mắt chính là điểm thu hút trên gương mặt của mọi người, chỉ cần trang điểm giúp nó thu hút hơn thì khi đó mọi người sẽ chẳng còn chú ý gì đến khuôn mặt của bạn tròn hay dài nữa. Bên cạnh đó, đôi mặt ấn tượng, to tròn sẽ làm cho mọi thứ trở nên hài hòa hơn, cô nàng có gương mặt mũm mĩm trông cũng sẽ trở nên ưa nhìn hơn hẳn.

    Bạn hãy thử nghiệm bằng cách kẻ chân mày dày và đậm hơn so với màu tóc của mình một chút, khi đó gương mặt của bạn trông trở nên dài hơn. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn những màu mắt dạng kem vì chúng lên màu đẹp và đậm nét hơn so với dạng phấn.

    Chú ý đến kiểu tóc

    Tóc là một yếu tố giúp cho khuôn mặt của bạn trông trở nên dài và thon gọn hơn. Thông thường những ai có quai hàm tròn và bạnh thì cách tốt nhất bạn nên chọn các kiểu tóc dài qua vai, sấy theo kiểu cúp vào trong để che đi hai bên, khi đó chiếc cằm của bạn sẽ trở nên thanh tú hơn hẳn. Ngược lại, đối với những cô nàng có khuôn mặt ngắn và nhỏ thì hãy nghĩ đến kiểu tóc búi củ tỏi, búi cao trên đỉnh đầu, như vậy gương mặt của bạn chắc chắn trông sẽ sáng và dài hơn nhiều.

    Những cách tạo mặt trái xoan không cần dao kéo

    Tóc là một yếu tố giúp cho khuôn mặt của bạn trông trở nên dài và thon gọn hơn

    Chế độ ăn uống

    Muốn sở hữu được khuôn mặt vline thì cách hiệu quả nhất đó là đào thải lượng nước thừa trên mặt che lấp đi xương hàm thanh tú. Cách để cắt giảm điều này đó là giảm lượng muối và dầu mỡ ở trong khẩu phần ăn, nói không với các loại thức ăn nhanh, các món đồ chiên xào, đồ ăn vặt, những loại thực phẩm gây nên tình trạng tích nước ở trên mặt. Chỉ cần thực hiện được những điều này, chắc chắn bạn sẽ có được một khuôn mặt đúng chuẩn như ý muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-02-2018 1,249 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat