• Một vài giải pháp làm mặt v line bạn nên thử

    Mặt vline đã và đang trở thành một xu hướng mới mà nhiều người đang hướng đến. Tất nhiên, để làm được điều đó không phải dễ dàng nhất là với những người bẩm sinh có khuyết điểm trên cằm, khung xương.

    Mặt v line đã và đang trở thành một xu hướng mới mà rất nhiều người đang hướng đến. Tất nhiên, để làm được điều đó không phải dễ dàng nhất là đối với những người bẩm sinh đã có khuyết điểm ở trên cằm, khung xương. Dưới đây là một vài cách làm mặt vline tự nhiên phổ biến, hãy theo dõi để xem có cách nào phù hợp dành cho bạn không nhé!

    1. Cách làm gò má bớt cao đơn giản nhờ massage

    Massage được xem là giải pháp hoàn hảo giúp cho gò má của bạn không còn bị cao nữa và đồng thời nó cũng giúp hạn chế được phần nào tình trạng thô vuông, còn còn có các khuyết điểm, khí huyết từ đó cũng được lưu thông tốt hơn. Để thực hiện phương pháp này thì bạn cần phải thực hiện theo đúng quy trình:

    + Đầu tiên hãy vệ sinh mặt, tay sạch sẽ rồi sau đó bắt đầu massage tổng thể của khuôn mặt

    + Lấy hai lòng bàn tay đan vào nhau và úp hai lòng bàn tay vào mặt, mu bàn tay cố gắng chạm sát hai bên thái dương, ép nhẹ nhàng, từ từ theo đúng với nhịp điệu 2 đến 3 giây thì buông ra.

    + Bắt đầu mở bàn tay vào xoay lòng bàn tay hướng lên trên trán. Tiếp tục gập các đốt ngón tay và nắm hờ lại, úp vào má và ấn nhẹ, vừa ấn vừa đẩy lên để giúp cho cơ mặt được săn chắc hơn.

    Một vài giải pháp làm mặt v line bạn nên thử

    Massage được xem là giải pháp hoàn hảo giúp cho gò má của bạn không còn bị cao nữa

    + Cuối cùng, mở bàn tay và dùng mu bàn tay ấn nhẹ lên phần xương quai hàm, trong quá trình ấn bạn cũng phải kết hợp cùng với động tác đẩy nhẹ lên hướng trên. Toàn bộ quy trình này diễn ra từ 10 đến 15 phút và bạn cần phải thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần để đảm bảo nó đem lại kết quả đúng như ý.

    2. Cách làm thon gọn khuôn mặt bằng thìa

    Một giải pháp làm xương quai hàm nhỏ lại đơn giản, hiệu quả mà các chị em nên áp dụng. Thực tế, cahcs làm mặt thon gọn hơn bằng thìa không quá khó, đầu tiên bạn hãy dùng phần lưng thìa úp nhẹ lên trên bầu mắt sau đó vuốt nhẹ sang hai bên. Sử dụng cạnh thìa và đầu thìa để miết nhẹ từ xương cằm, xương quai hàm phía trên để hướng dần lên mang tai. Cần phải thực hiện hai bên cho thật đều.

    Tiếp đến, dùng cán thìa miết nhẹ từ dưới cằm đến tiếp giáp cổ miết lên, lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần. Về hiệu quả thì còn tùy thuộc vào từng trường hợp khác nhau, rất khó để xác định được chính xác. Điều mà mọi người có thể công nhận được đó là trong quá trình miết nhẹ thìa thì có thể giúp cho tổng thể gương mặt cân đối hơn, cơ mặt cũng được săn chắc hơn.

    Một vài giải pháp làm mặt v line bạn nên thử

    Có thể làm mặt thon gọn hơn bằng thìa cực kỳ đơn giản

    Bên cạnh hai phương pháp trên thì bạn còn có thể chọn giải pháp tiêm chất làm đầy hoặc phẫu thuật gọt mặt. Đây là hai phương pháp được áp dụng nhiều nhất hiện nay và tùy từng trường hợp mà khách hàng nên lựa chọn kỹ thuật nào. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về nó, nhấc điện thoại lên và liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có được những lời khuyên và sự tư vấn đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-02-2018 1,165 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat