• Massage để tạo mặt v line

    Mặt v line với rất nhiều ưu điểm vượt trội, tạo nên sự thanh thoát, thon gọn theo đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại

    Mặt v line với rất nhiều ưu điểm vượt trội, đầu tiên là việc tạo nên sự thanh thoát, thon gọn theo đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, tiếp nữa là góc nhìn tướng số nó đem lại cho mọi người sự thuận lợi cả về con đường công danh sự nghiệp lẫn phương diện tình cảm. Vậy nên, hiện nay rất nhiều cô gái mơ ước sẽ sở hữu được gương mặt đúng chuẩn này.

    Thực tế, để tạo mặt vline không quá khó, bạn có thể áp dụng giải pháp phẫu thuật để nhờ sự can thiệp của dao kéo tác động đến vùng xương cằm và hàm, mang lại kết quả lâu dài. Một cách khách đơn giản, tiết kiệm và dễ thực hiện hơn nữa đó là massage thu gọn mặt. Nếu muốn biết rõ hơn phương pháp này được thực hiện như thế nào, cùng theo dõi quy trình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

    Massage để tạo mặt v line

    Có thể áp dụng giải pháp phẫu thuật để tạo mặt Vline đẹp ấn tượng

    Vốn dĩ, không phải ai cũng đủ điều kiện và dũng khí để trải qua ca phẫu thuật gọt cằm đau đớn hay tiêm botox để cải thiện hình dáng của khuôn mặt. Trong khi đó chỉ cần thực hiện một vài động tác đơn giản thì bạn có thể thay đổi được hình dáng của khuôn mặt, giúp nó trông thon gọn hơn, cũng có khả năng đẩy lùi được các dấu hiệu lão hóa một cách rất hiệu quả.

    Trước khi bắt tay vào thực hiện bạn hãy làm sạch hoàn toàn để tránh sự tác động của vi khuẩn từ tay sang da mặt gây nên mụn hay kích ứng da. Tiếp theo, dùng kem dưỡng hay lotion xoa đều lên trên tay rồi xoa lên mặt. Công dụng của bước này là làm cho da trở nên mềm mịn hơn, tiếp đó hãy thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng nhằm tránh tình trạng ma sát quá khiến da bị lão hóa, chảy xệ làn da.

    Động tác 1 - Tạo sự rạng rỡ cho toàn bộ khuôn mặt bằng cách đặt ngón trỏ và giữa của hai bàn tay lên cằm, miết ra ngoài rồi kéo hướng lên phía thái dương. Tiếp tục đặt các ngón tay ở trên môi, lại miết ra và kéo lên.

    Động tác 2 - Làm căng đầy gò má bằng cách đặt hai đầu ngón cái lên má, vị trí gần mũi và bên dưới xương gò má. Bạn cũng đừng ngại ấn sâu vì khi có được đủ lực thì nó mới kích thích cơ ở bên dưới da, kéo ngón cái hướng ra phía thái dương rồi sau đó lặp lại.

    Động tác 3 – Làm giảm thiểu nếp nhăn và giúp cho đôi mặt trông to và long lanh. Với động tác này bạn hãy đặt hai đầu của ngón trỏ hướng về phía dưới của chân mày, ở ngay gần với sống mũi. Tiếp đó sử dụng lực mạnh để ấn cùng lúc kéo dần ngón tay về phía thái dương, men theo vòng cung của xương chân mày.

    Massage để tạo mặt v line

    Thay đổi hình dáng khuôn mặt bằng những động tác đơn giản tại nhà

    Bên cạnh đó, bạn cũng phải kết hợp thêm một số động tác giúp làm đường viền hàm dưới trở nên săn chắc hơn, nhấn giữ huyệt ở xương quai xanh để tạo nên một khuôn mặt vline đúng chuẩn. Muốn nó phát huy được kết quả tối đa thì bạn nên kiên trì thực hiện, còn nếu không muốn mất quá nhiều thời gian thì hãy lựa chọn giải pháp phẫu thuật gọt mặt. Phương pháp này thực hiện như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-03-2018 1,275 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat