• Cách tạo mặt v line ai cũng có thể làm tại nhà

    Dưới đây là một vài giải pháp giúp tạo mặt vline tại nhà, tham khảo để bạn thấy điều chúng tôi nói là đúng nhé!

    Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, khung xương là yếu tố quyết định đến gương mặt to nhỏ, vuông tròn, và để khắc phục được các nhược điểm ở trên mặt thì đòi hỏi phải tốn không ít thời gian, công sức. Quả thực điều này không hề sai, song có những phương pháp tự nhiên mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được ở nhà, có thể khắc phục được tình trạng này một cách dễ dàng nhất. Dưới đây là một vài giải pháp giúp tạo mặt vline tại nhà, tham khảo để bạn thấy điều chúng tôi nói là đúng nhé!

    1. Massage làm thon gọn khuôn mặt

    Massage được xem là giải pháp thông dụng nhất giúp tạo mặt vline như ý muốn. Cách làm này tuy đơn giản nhưng lại có khả năng tạo được mặt thon gọn hơn rất nhiều, giúp mạch máu được lưu thông và da được khỏe hơn đến không nhờ. Có hai vật dụng hỗ trợ quy trình massage mà bạn có thể sử dụng đó là thìa hoặc đá viên.

    +Massage bằng thìa: Đây là giải pháp giúp làm đẹp hiệu quả mà ở Nhật Bản và Trung Quốc các bạn gái vô cùng yêu thích. Bạn chỉ cần chuẩn bị một thìa inox và massage mỗi ngày chừng 5 đến 10 phút thì nó có thể đem lại được hiệu quả đến bất ngờ.

    Cách tạo mặt v line ai cũng có thể làm tại nhà

    Massage được xem là giải pháp thông dụng nhất giúp tạo mặt vline như ý muốn

    +Đá viên: hãy lựa những viên đá với kích thước vừa phải, dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang để bọc nó nhằm mục đích giảm kích ứng của đá với da. Tiếp theo, bắt đầu sử dụng đá để massage mặt theo chiều vòng tròn từ 5 đến 10 phút, trung bình một lần bạn chỉ cần sử dụng từ 2 đến 3 viên đá là có thể thực hiện được dễ dàng.

    2. Trang điểm tạo mặt v line

    Nhằm tạo được một khuôn mặt vline chuẩn Hàn Quốc thì cách đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng đó là trang điểm tạo khối sáng tối trên khuôn mặt. Chỉ cần khéo léo một chút thì từ gương mặt bầu bĩnh bạn có thể giúp nó trở nên thon gọn hơn trong nháy mắt. Màu sắc chuẩn để sử dụng đánh khối là màu nâu, song bạn cũng nên đánh ở mức vừa phải, đừng quá tay vì khi đó trông bạn sẽ trở nên hốc hác và nhìn thiếu sức sống lắm đấy nhé!

    3. Sử dụng miếng dán làm gọn mặt

    Phương pháp thu gọn mặt này chỉ được phổ biến trong một vài năm trở lại đây và hiện tại giới trẻ cũng tương đối ưa chuộng nó. Miếng dán quanh hàm với sức nóng có công dụng đánh bay mất lượng mỡ ở vùng mặt, giúp nó trở nên thon gọn hơn, thanh tú hơn. Trên thị trường lúc này có hai loại phổ biến nhất đó là chất nỉ dày ôm từ đầu xuống đến phần cằm, một loại khác là miếng dán mỏng có công dụng chuyên dán ở xung quanh hàm.

    Cách tạo mặt v line ai cũng có thể làm tại nhà

    Phương pháp thu gọn mặt này chỉ thực sự phổ biến trong một vài năm trở lại đây

    Một số phương pháp làm mặt vline tự nhiên ở trên khá đơn giản và bạn có thể thực hiện được tại nhà. Song, khuyết điểm của nó là chỉ có kết quả được ngay tức thời, còn xét về lâu dài thì không đảm bảo, bạn cũng cần phải thực hiện kiên trì thì mới mong đem lại kết quả. Do vậy, nếu không muốn mất quá nhiều thời gian, hãy lựa chọn giải pháp phẫu thuật thẫm mỹ với việc áp dụng công nghệ tiên tiến, mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-03-2018 1,304 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat