• Cách làm nở ngực bằng thuốc liệu có thực sự tốt?

    Cach lam no nguc bằng kem đã và đang trở thành một giải pháp được khá nhiều chị em quan tâm lựa chọn.

    Cach lam no nguc bằng kem đã và đang trở thành một giải pháp được khá nhiều chị em quan tâm lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người cho rằng, việc sử dụng loại kem này rất nguy hiểm, nó có thể đem đến nhiều điều bất lợi cho khách hàng. Vậy thực hư công dụng của các loại kem này là như thế nào, cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn điều đó nhé!

    1. Kem nở ngực, thuốc nở ngực, kem thoa nở ngực…với lời quảng cáo hấp dẫn

    Hiện nay, loại kem nở ngực được bán khá rộng rãi trên thị trường, có rất nhiều lời quảng cáo có cánh ở trên mạng nhắc đến công dụng nâng ngực thần tốc của nó, không những không gây đau đớn mà còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí của khách hàng. Chính vì điều này đã đánh trúng được tâm lý của nhiều chị em luôn mong mỏi có được vòng 1 đẹp như ý, do vậy mà họ chấp nhận bỏ tiền ra mua kem làm nở ngực mà không hề biết nguồn gốc xuất xứ của nó từ đâu ra.

    Cách làm nở ngực bằng thuốc liệu có thực sự tốt?

    Kem nở ngực, thuốc nở ngực, kem thoa nở ngực…với lời quảng cáo hấp dẫn

    Theo như lời quảng cáo thì cơ chế của loại kem này đó là sau khi bôi lên ngực, nó sẽ được thẩm thấu vào bên trong da, kích thích sự tăng trưởng tế bào mới, liên kết các vùng collagen bị đứt gãy, cung cấp độ ẩm và hỗ trợ các phần lồi lõm mau chóng được làm đầy. Chỉ cần sử dụng loại kem này sau vài tuần thì ngực đẹp hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều.

    2. Sử dụng kem nở ngực, thuốc nở ngực có hại không?

    Trước tình hình đó, các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu, sau đó đưa ra kết luận rằng. Hiệu quả của việc sử dụng kem bôi nâng ngực không phải là từ kem mà là ở các động tác massage bầu ngực khi bôi. Thực hiện những động tác này làm cho các bó cơ, lớp mỡ đệm bên dưới da bị sưng nề, làm bầu ngực nở ra. Khi ngưng thực hiện, bầu ngực sẽ quay về trạng thái ban đầu.

    Cách làm nở ngực bằng thuốc liệu có thực sự tốt?

    Hiệu quả của kem bôi nâng ngực không phải từ kem mà là ở các động tác massage bầu ngực khi bôi

    Như vậy, chưa càn biết lợi ích của nó như thế nào, chỉ mới chừng đó thôi mọi người cũng đã thấy được tác hại của việc dùng loại kem này ra sao. Trên thực tế đã có rất nhiều người phải nhập viện chỉ vì bỏng da do hóa chất trong kem, viêm da, suy giảm sức đề kháng…Việc kem có chứa estrogen tổng hợp làm cho da bị tổn thương, lâu dần sẽ dẫn đến nguy cơ gây ung thư vú, đông máu, nội mạc tử cung…

    3. Đâu là cách làm nở ngực an toàn, hiệu quả?

    Thay vì sử dụng thuốc nở ngực, kem bôi để nâng ngực thì các chuyên gia cho rằng, chị em có thể cải thiện được vòng 1 của mình chỉ cần áp dụng một chế độ dinh dưỡng phù hợp, luyện tập một cách khoa học, áp dụng chế độ ăn uống sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, việc nâng ngực nội soi sẽ giúp bạn cải thiện được kích thước của núi đôi nhanh chóng, an toàn, hiệu quả lâu dài. Muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này, hẹn gặp bạn ở bài viết kỳ sau nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-10-2017 1,136 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat