• Mặc áo ngực đẹp nâng ngực có phải là biện pháp duy nhất?

    Sở hữu một bầu ngực đẹp, hấp dẫn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, nếu chỉ có một biện pháp đó là chọn ao nguc dep nang nguc thì bạn không thể nào giải quyết được vấn đề.

    Sở hữu một bầu ngực đẹp, hấp dẫn là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, nếu chỉ có một biện pháp đó là chọn ao nguc dep nang nguc thì bạn không thể nào giải quyết được các vấn đề. Áo ngực chỉ có thể giải quyết được tạm thời, còn để cho núi đôi đẹp tự nhiên, phát triển đầy đặn thì bạn cần học hỏi thêm những bí kíp cho riêng mình.

    1. Chọn thực phẩm để tăng vòng 1 giảm vòng 2 hiệu quả

    Không chỉ giúp tăng kích thước vòng một, bạn còn phải ghi nhớ việc lựa chọn loại thực phẩm làm sao có thể cải thiện được vòng 2 một cách hiệu quả, từ đó mang lại một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Theo các chuyên gia, để làm được điều đó thì mỗi bữa ăn bạn cần phải tăng cường các loại hoa quả có chứa nhiều vitamin A, C như nho, cherry, táo, bơ, đu đủ, đậu nành…Bên cạnh đó bạn cũng nên bổ sung các loại rau củ quả như khoai lang, cà rốt.

    Mặc áo ngực đẹp nâng ngực có phải là biện pháp duy nhất?

    Chọn thực phẩm đúng cách để tăng vòng một giảm vòng hai hiệu quả

    Sữa hay các loại chế phẩm từ sữa có công dụng tuyệt vời trong việc cung cấp caxi cũng như các hoạt chất isoflavone cho cơ thể. Chúng có công dụng tuyệt vời trong việc kích thích sự phát triển của vòng 1 cũng như toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, nên tránh một số loại thực phẩm chiên, rán, xào để vòng 2 được thon gọn hơn.

    2. Tăng vòng 1 giảm vòng 2 nhanh chóng với bài tập thể dục

    Ngoài lựa chọn thực phẩm khoa học, để nâng ngực đẹp bạn còn phải thực hiện các bài tập thể dục. Trong số đó, bài tập về tăng vòng 1 và giảm vòng 2 gồm có nhiều động tác khác nhau như sau:

    − Động tác 1: Nằm ngửa người, hai tay đặt cạnh hông, lòng bàn tay úp xuống mặt bàn. Tiếp đó, gập đầu gối rồi đưa hai chân lên cao, hạ xuống từ từ làm sao để cho hai chân không chạm đất, giữ cho người thẳng rồi mới chuyến đến động tác kế tiếp.

    − Động tác 2: Ngồi dậy, để hai tay phía sau gáy, còn lại hai chân duỗi thẳng. Ngả người về phía sau, đưa chân lên lên cao hết mức rồi hạ xuống thấp để không chạm đất. Muốn động tác này được hiệu quả, đòi hỏi phải giữ chân thẳng.

    Mặc áo ngực đẹp nâng ngực có phải là biện pháp duy nhất?

    Tập thể dụng là bí quyết giúp tăng kích thước vòng một hiệu quả

    − Động tác 3: Tiếp tục ngả người ra phía sau cho lưng chạm sàn, hai tay để sau gáy, hai đầu gối gập và chụm lại. Tiếp đó đưa hai khuỷu tay chạm vào hai đầu gối.

    − Động tác 4: Điều chỉnh tư thế ngồi nghiêng làm sao để một bên hông chạm sàn và một khuỷu tay chạm sàn. Hai chân duỗi thẳng, lấy khuỷu tay làm trụ đỡ toàn bộ cơ thể. Kế đến, đưa hai chân lên cao đến mức có thể rồi hạ xuống nhưng không chạm đất. Lặp đi lặp lại động tác khoảng 10 lần rồi sau đó đổi bên.

    − Động tác 5: Chống hai tay và hai mũi chân để chạm sàn, lưu ý phần hông và lưng làm sao để nó song song với mặt sàn. Tiếp đó đưa 1 chân lên phía trước rồi sau đó gập bụng lại để lực tác động vào bụng dưới. Thực hiện lặp đi lặp lại 20 lần rồi sau đó đổi bên.

    Chỉ cần thực hiện 5 động tác trên, bạn có thể cải thiện được vòng 1 một cách hoàn hảo. Còn nếu muốn ngực đẹp hơn nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và công sức, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một phương pháp phẫu thuật hiệu quả nhất bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-09-2017 1,229 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat