• Bơm ngực bao nhiêu tiền, liệu có an toàn hay không?

    Bơm ngực bao nhiêu tiền, liệu có an toàn hay không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, vốn là cách nhanh nhất để sở hữu một bộ ngực đầy đặn hơn.

    Hiện nay, ngày càng nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nâng ngực thẩm mỹ để giúp bản thân trở nên quyến rũ hơn, đồng thời lấy lại sự tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Mặc dù vậy, bơm ngực bao nhiêu tiền, các phương pháp này có an toàn hay không luôn là vấn đề khiến nhiều người cảm thấy băn khoăn.

    Cách đơn giản để trở nên sexy hơn

    Trước sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, cũng như sự thâm nhập sâu rộng của văn hóa phương Tây, phong cách thời trang cá tính và gợi cảm đang được lăng-xê ngày càng mạnh mẽ hơn, với những trào lưu như diện các bộ trang phục xuyên thấu, váy áo khoét sâu phần ngực, hoặc thậm chí là “thả rông” dạo phố.

    Sexy là trào lưu đang được lăng xê mạnh mẽ

    Mặc dù vậy, có một thực tế là không phải ai cũng tự tin diện những bộ quần áo như vậy, nhất là các cô nàng có vòng một khiêm tốn thì lại càng không, vì chúng sẽ khiến họ lộ ra những khuyết điểm lớn nhất của mình. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không còn cơ hội theo đuổi phong cách sexy, khi đã có những phương pháp nâng ngực ngày càng hiện đại hơn.

    Có lẽ vào thế kỷ trước, con người vẫn chưa thể hình dung ra việc làm ngực to hơn là như thế nào, bởi hầu hết những người phụ nữ thời đó thường theo đuổi nét đẹp mang tính tự nhiên, đôi khi cũng có chút cầu kỳ nhưng chỉ bằng các hình thức trang điểm đơn giản, chứ không đến mức đụng chạm dao kéo.

    Nhưng theo thời gian, quan niệm về nét đẹp của người phụ nữ đã thay đổi nhanh chóng, các thẩm mỹ viện xuất hiện ngày càng nhiều, những câu hỏi như bơm ngực bao nhiêu tiền trở nên phổ biến hơn trên Google, và các bác sĩ cũng dành nhiều tâm huyết hơn để sáng tạo ra những phương pháp mới an toàn hơn, hiệu quả hơn.

    Có thể nói, nâng ngực chưa bao giờ là một quá trình đơn giản, bởi nó sẽ thay đổi hoàn toàn dáng ngực của người phụ nữ, thông qua các thủ thuật được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên nghiệp. Trước đây, nếu muốn sở hữu một bộ ngực đầy đặn và quyến rũ, khách hàng phải chấp nhận những rủi ro do bơm silicon lỏng trực tiếp vào vòng một.

    Thế nhưng, hiện nay các bác sĩ đã sáng tạo ra một phương pháp mới, đó là nâng ngực nội soi đặt túi nâng ngực. Với giải pháp mới này, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường thật nhỏ bên dưới bầu ngực, rồi dùng thiết bị nội soi hiện đại để đưa túi đặt ngực vào bên trong, sau đó sẽ tiến hành bơm nước muối sinh lý vào bên trong túi.

    Đẹp từng centimet với dịch vụ nâng ngực nội soi mới

    So với các phương pháp truyền thống, giải pháp mới này mang lại sự an toàn cao hơn hẳn, bởi không phải tiếp xúc trực tiếp với silicon lỏng như trước nữa, thay vào đó là nước muối sinh lý rất thân thiện cho sức khỏe con người, hiệu quả mang lại là dài lâu và có độ đàn hồi, mềm mại vô cùng tự nhiên.

    Nếu bạn đang quan tâm đến việc bơm ngực bao nhiêu tiền thì có thể liên hệ trực tiếp với chung tôi 091 66 11 678, để được hỗ trợ cũng như tư vấn cụ thể hơn về các dịch vụ nâng ngực đang được cung cấp.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-03-2017 3,498 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat