• Những điều cần biết về áo ngực silicon nâng ngực

    Những chiếc áo ngực silicon nâng ngực đã trở nên khá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ, là chiếc áo lót “ma thuật” có khả năng nâng ngực và tạo khe siêu gợi cảm.

    Hiện nay, những chiếc áo ngực silicon nâng ngực đã trở nên khá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ, nó được xem là chiếc áo lót “ma thuật” có khả năng nâng ngực và tạo khe siêu gợi cảm, là “cứu cánh” và là món phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi diện những bộ trang phục gợi cảm. Tuy nhiên, liệu rằng bạn đã biết sử dụng đúng cách loại áo ngực này hay chưa?

    Những điều cần biết về áo ngực silicon nâng ngực

    Áo nâng ngực tạo khe siêu gợi cảm

    Bí quyết mặc trang phục sexy

    Trong làng thời trang thế giới, các mẫu trang phục gợi cảm như váy đầm hở vai, hở lưng, hay thậm chí là phong cách xuyên thấu đang là xu hướng được lăng xe mạnh mẽ. Tất nhiên, với một quốc gia có nền văn hóa phương Đông sâu đậm như Việt Nam, sẽ thật phản cảm nếu diện những bộ trang phục như vậy nhưng lại “thả rông” vòng một.

    Thoải mái diện những bộ trang phục sexy

    Thế nên, để giúp chị em không còn phải lo lắng về việc mình có thể bị lộ áo ngực, hay những phần nhạy cảm bất cứ lúc nào, những chiếc áo ngực silicon nâng ngực đã được tạo ra, không chỉ có nhiệm vụ nâng đỡ và bảo vệ bầu ngực, mà còn có tác dụng giúp vòng một trở nên đầy đặn, đồng thời tạo khe siêu gợi cảm giúp bạn gái trở nên tự tin và hấp dẫn hơn.

    Mặc dù rất tiện lợi, thế nhưng theo các chuyên gia, việc sử dụng loại áo lót nâng ngực này cũng có thể mang đến khá nhiều phiền toái, thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, mà một trong số đó là tình trạng bí bách, dị ứng, ngứa ngáy khó chịu... vào những ngày ẩm ướt hoặc nắng nóng.

    Tuy nhiên, cần phải sử dụng và bảo quản đúng cách

    Bên cạnh đó, những chiếc áo ngực silicon nâng ngực này nếu mặc thường xuyên có thể khiến cho vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ khiến vùng da xung quanh núi đôi bị viêm nhiễm. Ngoài ra, nó còn có thể gây ra tình trạng tức ngực, cũng như khá nhiều bệnh lý nguy hiểm như viêm da dị ứng, viêm tác lỗ chân lông, viêm nứt đầu nhũ hoa...

    An toàn hơn với phương pháp nâng ngực nội soi

    Nhờ có tác dụng nâng ngực giúp vòng một trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn, áo lót nâng ngực không dây silicon được những cô gái có đôi gò bồng đảo khiêm tốn ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm và hiểu rõ về những tác hại mà loại áo ngực silicon nâng ngực này gây ra cho người dùng.

    Để không còn phải bận tâm và mất thời gian tìm kiếm một chiếc áo lót nâng ngực phù hợp, phương pháp nâng ngực nội soi với công nghệ hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một bộ ngực căng tràn sức sống mà không phải chịu nhiều đau đớn, cũng như không phải lo lắng đến những biến chứng phức tạp về sau.

    Nâng ngực cực kỳ an toàn với phương pháp nội soi đặt túi ngực

    Để thực hiện một ca nâng ngực, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết mổ cực nhỏ bên dưới bầu ngực, sau đó sử dụng thiết bị nội soi để tiến hành đặt túi ngực bên dưới cơ ngực lớn, hoặc cũng có thể dưới tuyến vú, sau đó bơm chất liệu gel silicon cohesive hoặc nước muối sinh lý vào để định hình và tạo dáng cho ngực.

    Như vậy, quá trình sẽ diễn ra rất an toàn, từ thiết bị cho đến chất liệu được sử dụng, tay nghề y bác sĩ..., bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ mềm mại như thật sau khi hoàn tất ca nâng ngực.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-03-2017 1,698 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat