• Cách làm giảm nếp nhăn mắt bằng phương pháp massage

    Chỉ cần massage mỗi ngày 5 phút, nếp nhăn trên vùng mắt sẽ hoàn toàn biến mất, đem lại cho bạn một vẻ đẹp vượt mọi thời gian.

    Cách làm giảm nếp nhăn mắt bằng liệu pháp massage từ lâu đã được phổ biến trên khắp thế giới, song đa phần các chị em đều cho rằng phải đến tiệm thì mới làm được. Theo các chuyên gia phân tích cho biết, chỉ cần bạn học hỏi và thực hiện theo đúng quy trình thì nó sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn, chẳng cần phải tốn tiền và thời gian đến tiệm. 

    Cách làm giảm nếp nhăn mắt bằng phương pháp massage

    Chỉ cần bạn học hỏi và thực hiện theo đúng quy trình thì nó sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn

    Đầu tiên là chuyển động đôi tay, đây là cách để giúp kích thích mạch máu ở dưới da, loại bỏ được các tế bào chết ở trên da, tăng cường hoạt động hô hấp và tuần hoàn, thúc đẩy hoạt động bài tiết các tuyến bã nhờn cũng như mồ hôi, làm tăng tính đàn hồi, độ sáng của da cũng được cải thiện.

    Đối với hệ tuần hoàn máu, bạn cần phải thường xuyên masage da mặt giúp cho cơ mặt tránh bị lão hóa, nó tăng cường lực co giãn và các cơn đàn hồi, nhờ đó mà nó tác dụng chống lão hóa, là cách làm giảm nếp nhăn mắt hiệu quả vô cùng. 

    Việc thường xuyên thực hiện massage sẽ điều tiết và tăng cường cơ năng thần kinh, nó giúp kích thích tuần hoàn máu, khiến cho các cơ mặt được cung cấp đủ máu cũng như chất dinh dưỡng. Thoạt nhìn thì massage mặt chỉ là dùng tay xoa lên mặt tuy nhiên trên thực tế nó phức tạp hơn khá nhiều. Cần phải thực hiện đúng cách, nếu không thì da của bạn sẽ nhanh bị chảy xệ và xuất hiện các nếp nhăn. Dưới đây là quy trình, hãy thực hiện để đem lại hiệu quả cao nhất:

    Bước 1: Rửa mặt sạch rồi bôi kem massage lên đều. Nhớ dùng loại phù hợp với tính chất da

    Bước 2: Tiến hành masage từ trán, dùng 3 ngón tay vuốt xuôi theo khuôn mặt đến cổ. Lặp lại khoảng 10 lần. 

    Bước 3: Masage vùng mắt, dùng ngón giữa bắt đầu từ đuôi mắt, xoay một vòng quanh mắt sát với chân mày theo chiều kim đồng hồ. Ấn giữ vài giây ở đuôi mắt rồi miết ngón tay ngược ra vị trí thái dương, xuôi xuống theo khung xương hàm xuống cổ. 

    Mỗi ngày bạn chỉ cần thực hiện phương pháp này 5 phút thì sẽ phát huy được cách làm giảm nếp nhăn mắt này. Kết quả mà nó mang lại chắc chắn sẽ làm cho bạn ngạc nhiên đấy nhé. Bên cạnh việc thực hiện các cách trên đây thì bạn còn phải uống nước nhiều, lên thực đơn ăn uống khoa học, bổ sung thêm rau và trái cây trong thực đơn hằng ngày, tránh hút thuốc, uống rượu vì nó nguyên nhân hình thành nếp nhăn nhiều nhất.

    Dùng kem để trị nếp nhăn cũng là một cách bạn có thể áp dụng được. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết nên lựa chọn loại kem nào, cách điều trị ra sao cho hiệu quả nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 1,323 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat