• Giảm nếp nhăn ở mắt không bao giờ đơn giản đến thế!

    Trị nếp nhăn ở mắt đơn giản bằng việc bạn uống nước lọc, đắp dứa, dầu ô liu, kem dưỡng da, kem chống nắng, không hút thuốc, không uống rượu.

    Một vấn đề nan giải mà hầu hết chị em phụ nữ nào cũng phải đối diện đó chính là nếp nhăn, cùng với những thói quen sai lầm và sự tác động của tuổi tác, thời gian, môi trường làm cho khuyết điểm này ngày càng xuất hiện dày đặc hơn trên da. Vậy hãy cùng học cách làm giảm nếp nhăn ở mắt đơn giản vô cùng chỉ cần vài mẹo dưới đây của chúng tôi nhé!

    Giảm nếp nhăn ở mắt không bao giờ đơn giản đến thế!

    Một vấn đề nan giải mà hầu hết chị em phụ nữ nào cũng phải đối diện đó chính là nếp nhăn

    + Nước lọc: Mỗi ngày bạn chỉ cần uống từ 8 đến 10 cốc nước cộng với một viên vitamin tổng hợp là nó đã giúp bạn có thể cân bằng được dinh dưỡng và giúp cho làn da của mình trở nên khỏe mạnh hơn, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa từ sâu ở bên trong.

    Giảm nếp nhăn ở mắt không bao giờ đơn giản đến thế! 

    Mỗi ngày bạn chỉ cần uống từ 8 đến 10 cốc nước 

    + Quả dứa: Bạn chỉ cần lấy lõi của quả dứa xoa lên nếp nhăn và để như vậy chừng khoảng 15 đến 30 phút, rồi rửa lại mặt cho thật sạch. Vì trong dứa có chứa các loại axit tự nhiên nên có tác dụng làm da đẹp hơn và giảm nếp nhăn ở mắt, xóa bỏ các dấu vết đáng ghét.

    Giảm nếp nhăn ở mắt không bao giờ đơn giản đến thế!

    Bạn chỉ cần lấy lõi của quả dứa xoa lên nếp nhăn và để như vậy chừng khoảng 15 đến 30 phút

    + Dầu ô liu: Với phương pháp này bạn chỉ việc thoa một lớp mỏng lên vùng da có xuất hiện nếp nhăn từ vùng mắt, trán đến miệng. Độ ẩm ở trong dầu ô liu sẽ có công dụng trong việc giúp da phục hồi, ngăn chặn việc xuất hiện của các nếp nhăn mới. Nếu không muốn dùng dầu ô liu bạn cũng có thể thay đổi nó bằng dầu dừa. 

    Giảm nếp nhăn ở mắt không bao giờ đơn giản đến thế!

    Độ ẩm ở trong dầu ô liu sẽ có công dụng trong việc giúp da phục hồi

    + Kem dưỡng da: mỗi ngày bạn nên dùng kem dưỡng ẩm có chứa BHA hay AHA, nếu như bạn không chắc chắn là loại nào phù hợp nhất với da của mình thì có thể liên hệ với các chuyên gia da liễu được được tư vấn đầy đủ hơn. 

    + Kem chống nắng: Loại kem này có tác dụng bảo vệ được da một cách tốt nhất. Như các bạn cũng biết ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng hình thành nếp nhăn, trong khi đó việc sử dụng kem chống nắng có thể ngăn chặn được vấn đề này. Ngoài ra cũng có một cách giảm nếp nhăn ở mắt đó là dùng loại mỹ phẩm có chứa kem chống nắng hạn chế tình trạng da bị tác động bởi các tia tử ngoại. 

    + Không hút thuốc, uống rượu: Không chỉ có đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng không nên dùng các loại thức uống này, nó không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm cho da của bạn già trước tuổi, hình thành nên nếp nhăn, gặp thêm nhiều tác hại khác. Muốn có được một làn da đẹp, cách tốt nhất là bạn phải lưu ý vấn đề này và đồng thời cũng đừng quên luyện tập thể dục cho mắt nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 1,358 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat