• Cách làm giảm vết nhăn ở mắt siêu dễ tại nhà

    Làm giảm nếp nhăn không phải quá khó khăn, chỉ cần dùng lòng trắng trứng gà, sử dụng dầu thầu dầu, dầu thực vật là đem lại hiệu quả cao.

    Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp lên mỗi ngày, tuy nhiên vì thời gian hạn hẹp, áp lực công việc, gia đình khiến cho họ trở nên già nua hơn, những vết nhăn liên tục xuất hiện. Nhận thấy được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp những cách làm giảm vết nhăn ở mắt siêu dễ mà các chị em chỉ cần mất 10 phút mỗi ngày tại nhà, đảm bảo sẽ phát huy được công hiệu một cách tuyệt vời. 

    Cách làm giảm vết nhăn ở mắt siêu dễ tại nhà

    Là phụ nữ, ai cũng muốn mình đẹp lên mỗi ngày

    Lòng trắng trứng gà

    So với việc đến spa hay thẩm mỹ viện thì phương pháp này vừa dễ làm vừa tiết kiệm, chỉ cần thực hiện sau một thời gian ngắn là bạn sẽ thấy hiệu quả nó đem lại như thế nào. Dùng lòng trắng được tách ra đem thoa phần da ở quanh vùng mắt, những chỗ xuất hiện nhiều thì bạn có thể tăng thêm lượng thoa hơn. Để vậy chừng 15 đến 20 phút thì rửa lại. Tác dụng của việc bôi lòng trắng trúng lên da để khô sẽ giúp kéo dãn da ra, điều trị nếp nhăn ở mắt một cách hiệu quả.

    Cách làm giảm vết nhăn ở mắt siêu dễ tại nhà

    Dùng lòng trắng được tách ra đem thoa phần da ở quanh vùng mắt

    Dầu thầu dầu

    Loại dầu này vừa có công dụng giữ ẩm vừa là cách làm giảm vết nhăn ở mắt tuyệt vời mà các chị em nên làm. Cách thực hiện phương pháp này cũng tương đối dễ, bạn chỉ việc dùng tăm bông thoa dầu thầu rồi đắp lên vùng mắt, để vậy chừng khoảng 30 phút cho những dưỡng chất của dầu thấm sâu vào bên trong, cuối cùng thì rửa sạch lại bằng nước mát. 

    Cách làm giảm vết nhăn ở mắt siêu dễ tại nhà

    Chỉ việc dùng tăm bông thoa dầu thầu rồi đắp lên vùng mắt

    Dầu thực vật

    Tương tự như cách trên, bạn dùng một chút dầu thực vật để massage nhẹ nhàng lên các nếp nhăn để da có thể thẩm thấu được các dưỡng chất tốt nhất ở trong nó. Cố gắng thả lỏng cơ thể và thư giãn chừng 15 phút sau thì rửa mặt lại. Đây được coi là một phương pháp dễ làm và có cộng dụng điều trị nếp nhăn hiệu ở dù là vùng mắt, trán hay khóe miệng. Khi gia bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa bạn nên thực hiện phương pháp này ngay. 

    Cách làm giảm vết nhăn ở mắt siêu dễ tại nhà

    Cố gắng thả lỏng cơ thể và thư giãn chừng 15 phút sau thì rửa mặt lại

    Theo các chuyên gia da liễu thì ngoài những phương pháp trên thì bạn có thể kết hợp cách làm giảm vết nhăn ở mắt tự nhiên cùng với các loại mỹ phẩm nâng cơ, xóa nhăn chuyên biệt để đem lại kết quả tốt nhất. Tuy nhiên hiện tại thì trên thị trường có những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan nên cũng khá là nguy hiểm, trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu một cách kỹ lưỡng, có thể liên hệ với các chuyên gia để họ tư vấn đầy đủ hơn. Hi vọng với những chia sẻ này sẽ mang đến cho bạn một làn da đẹp nhất có thể. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-05-2017 1,309 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat