• Cách xóa nếp nhăn ở mắt bằng những thực phẩm quen thuộc

    Xóa nếp nhăn không khó, chỉ cần bạn lựa chọn loại thực phẩm cho phù hợp ví dụ như lạc, súp lơ, bí xanh, táo.

    Thay vì phải khổ sở tìm tòi cách xóa nếp nhăn ở mắt thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi những món ăn trong thực đơn hằng ngày của mình để cải thiện tình trạng ấy. Trong cuộc sống của chúng ra có rất nhiều loại thực phẩm có công dụng chống lão hóa, ngăn ngừa được sự phát triển của các gốc tự do cũng như đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, nếu bạn chưa biết thực hư về nó thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

    Lạc – Thực phẩm chống lão hóa

    Loại thực phẩm này được người Mỹ xếp vào top 100 loại thực phẩm có công dụng làm đẹp da, chống lão hóa hiệu quả. Cũng đã có không ít nhà khoa học đã thực hiện cuộc kiểm chứng và khẳng định ở bên trong lạc có chứa khá nhiều polyphenol có tác dụng tuần hoàn máu, chống oxy hóa một cách hiệu quả. Chỉ cần bạn ăn nhiều dầu lạc thôi thì nó cũng đủ để giúp bạn có được một làn da rẻ và mịn màng.

    Cách xóa nếp nhăn ở mắt bằng những thực phẩm quen thuộc

    Chỉ cần bạn ăn nhiều dầu lạc thôi thì nó cũng đủ để giúp bạn có được một làn da rẻ và mịn màng

    Súp lơ – Thức ăn chống lão hóa

    Trong thành phần nguyên liệu này có chứa khá nhiều vitamin C và carotene, là chất chống ung thư cũng như ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do. Cách xóa nếp nhăn ở mắt bằng loại thực phẩm này chẳng có gì là phức tạp, mỗi tuần bạn nên ăn 2 lần súp lơ có màu xanh đậm, như vậy thì nó sẽ cung cấp được đầy đủ các carotene, đồng thời còn làm chậm quá trình lão hóa da, giúp các chị em duy trì được làn da trở nên trẻ trung và mềm mịn hơn. 

    Cách xóa nếp nhăn ở mắt bằng những thực phẩm quen thuộc

    Mỗi tuần bạn nên ăn 2 lần súp lơ có màu xanh đậm

    Bí xanh – Thức ăn chống lão hóa da

    Cũng tương tự như hai loại thực phẩm trên, bí xanh cũng chứa khá nhiều vitamin C và chất xơ, protit collagen, nó giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ sự hình thành cũng như sản sinh ra các collagen mới. Đó là lý do vì sao để có được một làn da căng bóng, mịn màng, giảm thiểu được nếp nhăn bạn cần ăn nhiều bí xanh hơn, có thể chế biến nó bằng cách luộc hoặc nấu canh. 

    Cách xóa nếp nhăn ở mắt bằng những thực phẩm quen thuộc

    Bí xanh cũng chứa khá nhiều vitamin C và chất xơ, protit collagen, nó giúp tăng cường sức đề kháng

    Táo – Thực phẩm chống lão da

    Trong táo có chứa khá nhiều chất xơ, hàm lượng chất chống oxy hóa của nó cũng khá cao, chính vì vậy đây được xem là một trong những cách xóa nếp nhăn ở mắt hiệu quả nhất. Không chỉ có vậy, táo còn có tác dụng khá lớn trong việc ngăn ngừa tình trạng ung thư đồng thời tấn công các hắc tố ở bên dưới da, cải thiện một cách tốt nhất tình trạng nám, sạm và tàn nhan. 

    Cách xóa nếp nhăn ở mắt bằng những thực phẩm quen thuộc

    Trong táo có chứa khá nhiều chất xơ, hàm lượng chất chống oxy hóa của nó cũng khá cao

    Hi vọng rằng, với những thực phẩm ở trên đây nó có thể giúp bạn điều trị được nếp nhăn một cách hiệu quả nhất, đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc điều gì nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,235 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat