• Tổng hợp cách xóa vết nhăn vùng mắt bằng mặt nạ

    Đắp mặt nạ không những có công dụng làm đẹp da mà còn xóa nếp nhăn, đẩy lùi những dấu hiệu cho thấy sự lão hóa.

    Những dấu hiệu cho thấy da đã bị lão hóa đó chính là sự khô sần, nếp nhăn, chảy vệ, kém màu…và tất nhiên bất kỳ ai khi đối diện với vấn đề này cũng đều phải đau đầu, quấn quýt tìm ngay cho mình một cách xóa vết nhăn vùng mắt hiệu quả nhất. Thực ra mà nói, để có được làn da căn hồng, trắng mịn, đẩy lùi các khuyết điểm trên không phải là khó, quan trọng là bạn lựa chọn loại nào phù hợp nhất cho mình. Dưới đây là tổng hợp các loại mặt nạ chống lão hóa dễ làm, tiết kiệm chi phí, hãy cùng tham khảo xem sao nhé!

    Mặt nạ chống lão hóa bằng cam

    Loại nguyên liệu này tư lâu đã được đánh giá là có tác dụng thần kỳ trong việc nâng cao sức đề kháng cũng như góp phần giúp cho làn da trở nên căng mịn, tươi trẻ hơn. Các thành phần vitamin C có trong cam phát huy được tác dụng một cách hiệu quả trong việc kích thích collagen sản sinh ra, bảo vệ da tránh khỏi những tia UBV, kích thích các enzyme, chống lão hóa da vô cùng hiệu quả. 

    Tổng hợp cách xóa vết nhăn vùng mắt bằng mặt nạ

    Các thành phần vitamin C có trong cam kích thích collagen sản sinh ra, bảo vệ da tránh khỏi những tia UBV

    Để thực hiện việc trẻ hóa da bằng cam cũng khá là đơn giản, đầu tiên bạn hãy bổ sung cho mình một cốc nước cam vào mỗi buổi sáng, tiếp đến là sử dụng mặt nạ chống lão hóa bằng cách sát cam chín mọng, cắt cam đắp trực tiếp lên da, khi ấy nó sẽ có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời khiến da cũng trở nên mịn màng hơn. 

    Cách làm mặt nạ chống lão hóa bằng bơ

    Bơ có chứa một lượng vitamin khá lớn, các khoáng chất ở trong nó hàm lượng lớn, chống oxy hóa hiệu quả, tiêu diệt các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình tăng sinh hắc tố. Bên cạnh đó bơ còn khá là lành tính, không gây ta bất kỳ tác dụng phụ nào, thích hợp cho nhiều loại da khác nhau. Nếu bạn kiên trì sử dụng bơ để đắp mặt nạ thì nó sẽ trở thành cách xóa vết nhăn vùng mắt tuyệt vời nhất, đem lại hiệu quả cao, một làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. 

    Tổng hợp cách xóa vết nhăn vùng mắt bằng mặt nạ

    Bơ còn khá là lành tính, không gây ta bất kỳ tác dụng phụ nào

    Cách thực hiện như sau, bạn bổ quả bơ ra làm hai, nạo phần thịt, bỏ hạt và vỏ, đem xay nhuyễn rồi cho thêm một thìa mật ong chúa. Khuấy cho đều rồi đem đắp nên vùng da cần điều trị, để vậy trong vòng 15 phút thì rửa sạch mặt lại với nước ấm, như vậy là xong rồi đấy nhé!

    Mặt nạ tự nhiên chống lão hóa bằng khoai tây

    Tổng hợp cách xóa vết nhăn vùng mắt bằng mặt nạ

    Hầu hết tất cả các làn da đều thích hợp với khoai tây

    Hầu hết tất cả các làn da đều thích hợp với khoai tây, đó là lý do vì sao mà cách xóa vết nhăn vùng mắt này lại được ưa chuộng nhiều đến vậy. Sau khi bạn đem luộc chín khoai rồi tán hoặc xay cho nhuyễn, lượng vitamin C lúc này sẽ tăng nhiều hơn so với lại khi để sống, dùng nó để trộn với 1 đến 2 thìa sữa chua rồi đắp trực tiếp lên vùng da ở mắt và xung quanh mặt là được.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,204 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat