• Cách xóa vết nhăn quanh mắt chỉ cần dùng mặt nạ tự nhiên

    Chỉ cần với mặt nạ cải bắp, cà rốt, chuối, khoai tây là bạn dễ dàng loại bỏ được nổi ám ảnh mà vết nhăn gây nên cho bản thân

    Vùng da ở mắt khá là mỏng manh, chính vì lẽ đó mà chuyện nó hình thành nếp nhăn sớm là điều cũng dễ hiểu. Ngoài môi trường ở xung quanh hoặc là do tuổi tác thì cũng có thể là do bạn chưa biết phương pháp chăm sóc da đúng cách, những thói quen sai lầm hằng ngày gây nên. Bài viết kỳ này, chúng tôi giới thiệu đến bạn một vài cách xóa vết nhăn quanh mắt đơn giản chỉ cần dựa vào mặt nạ tự nhiên, nếu bạn muốn học hỏi bí kíp này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

    Cách xóa vết nhăn quanh mắt chỉ cần dùng mặt nạ tự nhiên

    Vùng da ở mắt khá là mỏng manh, chính vì lẽ đó mà nó hình thành nếp nhăn sớm

    + Mặt nạ cải bắp: 

    Đây là một loại rau vô cùng quen thuộc, dùng để chế biến rất nhiều món ăn khác nhau. Song, bên cạnh việc trở thành một loại thực phẩm bổ dưỡng thì nguyên liệu này còn có thể sử dụng để làm mặt nạ chống lão hóa. Bạn chỉ cần nghiền nát một lá bắp cải, ép lấy nước rồi thêm một thìa mật ong, một ít bột mì để tạo thành hỗn hợp bột nhão. Dùng tay hoặc dụng cụ thoa đều nó lên mắt khoảng chừng 20 phút, đợi đến khi nào nó khô thì rửa lại với nước lạnh, như vậy là bạn đã hoàn thành xong mọi công việc rồi đấy.

    Cách xóa vết nhăn quanh mắt chỉ cần dùng mặt nạ tự nhiên

    Bạn chỉ cần nghiền nát một lá bắp cải, ép lấy nước rồi thêm một thìa mật ong

    + Mặt nạ cà rốt:

    Ở bên trong cà rốt có chứa rất nhiều vitamin A cũng như carotene, có khả năng bảo vệ làn da tránh mọi tác nhân ở bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời, thúc đẩy các tế bào dưới da phát triển nhanh hơn. Để đánh bay vết nhăn bằng nguyên liệu này bạn chỉ cần dùng cà rốt ép lấy nước rồi trộn với thìa dầu quả hạnh. Khuấy cho đều lên sau đó để vào trong tủ lạnh, lấy ra rồi thoa lên chừng 30 phút sau rửa lại, dùng nước ẩm để bảo vệ da tốt hơn, phần còn thừa để lại trong tủ lạnh lần sau dùng tiếp. 

    Cách xóa vết nhăn quanh mắt chỉ cần dùng mặt nạ tự nhiên

    Bạn chỉ cần dùng cà rốt ép lấy nước rồi trộn với thìa dầu quả hạnh

    + Mặt nạ chuối: 

    Chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với loại quả này đúng không, ở khắp mọi miền Việt Nam thì hầu như nơi đây cũng có nó. Các chuyên gia mệnh danh chuối chính là “kho” chứa vitamin bởi bạn dễ dàng tìm thấy được các loại vitamin quý giá ở trong nó ví dụ như vitamin A, C và B6. 

    Cách xóa vết nhăn quanh mắt chỉ cần dùng mặt nạ tự nhiên

    Trong chuối có các loại vitamin quý giá ở trong nó ví dụ như vitamin A, C và B6

    Muốn thực hiện cách xóa vết nhăn quanh mắt này bạn hãy nghiền nát một trái chuối chín, thêm một muỗng nước hoa hồng rồi trộn đều các thành phần này lên với nhau. Thoa lên vùng da ở mắt trong vòng khoảng 30 phút để lớp mặt nạ khô lại thì đem rửa với nước lạnh. 

    + Mặt nạ khoai tây: 

    Cách xóa vết nhăn quanh mắt cũng đơn giản như các phương pháp ở trên, bạn hãy nghiền củ khoai cho nát rồi sau đó đắp lên vùng da ở mắt chừng 20 đến 30 phút, loại mặt nạ này rất lành tính, do vậy mà bạn không cần phải lo lắng chuyện bị dị ứng.

    Cách xóa vết nhăn quanh mắt chỉ cần dùng mặt nạ tự nhiên

    Bạn hãy nghiền củ khoai cho nát rồi sau đó đắp lên vùng da ở mắt chừng 20 đến 30 phút

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,270 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat