• 6 cách trị vết nhăn trên mắt với nguyên liệu dễ tìm nhất

    Những nguyên liệu dễ tìm như đường nâu và sữa, túi trà, nước ép dứa, nước hoa hồng, đá viên, dầu dừa có tác dụng khá tốt trong việc trị vết nhăn trên mắt.

    Cứ mỗi khi bước sang độ tuổi 30 là các chị em lại thấp thỏm lo âu về việc hình thành nếp nhăn ở trên mặt, chính vì điều này mà thúc đẩy tình trạng này càng trở nên mạnh mẽ hơn. Vì vùng da ở mắt quá mỏng, nó dẫn đến việc nhanh hình thành nếp nhăn hơn, nó khiến các cô nàng trở nên tự ti, thiếu vững vàng trong giao tiếp. Tuy nhiên với cách trị vết nhăn trên mắt ở dưới đây, mọi lo lắng của bạn dường như đều sẽ tan biến hết.

    1.Đường nâu và sữa

    Loại đường nâu bạn đem nấu với sữa tươi, khuấy cho chúng tan hết ra rồi để nguội, sử dụng bông cotton thấm dung dịch rồi thoa đều lên vùng da có nếp nhăn, đây là cách vừa đơn giản vừa đem lại hiệu quả cao nhất.

    6 cách trị vết nhăn trên mắt với nguyên liệu dễ tìm nhất

    Sử dụng đường nâu và sữa là cách vừa đơn giản vừa đem lại hiệu quả cao nhất

    2.Túi trà

    Những chiếc trà túi lọc tưởng chừng như bỏ đi thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như là một cách trị vết nhăn trên mắt hiệu quả nhất. Bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng tình trạng thâm quầng mắt do thức khuya nữa mà thay vào đó chỉ cần đặt 2 túi trà lọc đã qua sử dụng vào trong tủ lạnh chừng 15 phút rồi sau đó đắp lên mắt, nằm thư giãn để tận hưởng cảm giác dễ chịu mà nó đem lại.

    6 cách trị vết nhăn trên mắt với nguyên liệu dễ tìm nhất

    Chỉ cần đặt 2 túi trà lọc đã qua sử dụng vào trong tủ lạnh chừng 15 phút rồi sau đó đắp lên mắt

    3.Nước dứa ép

    Trong nước ép dứa có chứa dồi dào lượng Bromelain, một dạng tự nhiên của AHA nên có tác dụng giảm nếp nhăn vùng mắt hiệu quả, giúp da sáng đẹp tự nhiên hơn. Bạn cũng có thể dùng bông cotton thấm nước ép dứa và thoa lên vùng mắt, kiên trì áp dụng phương pháp này sẽ làm cho da của bạn sáng đều, trắng mịn và căng đầy sức sống hơn. 

    6 cách trị vết nhăn trên mắt với nguyên liệu dễ tìm nhất

    Trong nước ép dứa có chứa dồi dào lượng Bromelain

    4.Nước hoa hồng

    Một cách trị vết nhăn trên mắt khác mà bạn có thể áp dụng nữa đó chính là sử dụng nước hoa hồng. Từ trước đến nay nó đã được minh chứng là có công dụng làm sạch da cũng như nếp nhăn, nếu kiên trì thực hiện nó liên tục trong vòng một tuần thôi thì bạn đủ để thấy hiệu quả của chúng đem lại như thế nào.

    6 cách trị vết nhăn trên mắt với nguyên liệu dễ tìm nhất

    Từ trước đến nay nước hoa hồng đã được minh chứng là có công dụng làm sạch da cũng như nếp nhăn

    5.Đá viên

    Gợi ý khác cũng đơn giản không kém đó là dùng đá viên. Chỉ cần bạn dùng nó massage quanh vùng mắt hình vòng tròn, như vậy sẽ giúp loại bỏ được nếp nhăn cũ và đồng thời tránh tình trạng hình thành nếp nhăn mới. 

    6 cách trị vết nhăn trên mắt với nguyên liệu dễ tìm nhất

    Chỉ cần bạn dùng đá massage quanh vùng mắt hình vòng tròn

    6.Dầu dừa

    Không ít chị em hiện nay khá ưa chuộng phương pháp điều trị nếp nhăn bằng dầu dừa, chỉ cần khoảng 6 đến 7 ngày là bạn đã thu lại được kết quả. Ngoài công dụng dưỡng ẩm mà từ trước đến nay bạn đã biết thì việc đánh tan nếp nhăn hay làm da mềm mượt, mịn màng cũng nằm trong tầm khả năng của dầu dừa. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,317 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat