• Cách chữa vết nhăn ở mắt đơn giản xóa tan phiền muộn

    Chữa vết nhăn ở mắt bằng nha đam, đu đủ, bột yến mạch, chuối hay thực hành giảm cân an toàn - phương pháp giúp cho bạn xóa tan đi các muộn phiền.

    Nếp nhăn là nỗi ám ảnh đối với không ít chị em phụ nữ, mỗi khi cười lên thì nó lại xuất nhiều ở khóe miệng, vùng trán và đặc biệt là vùng mắt, điều này khiến cho họ không còn cảm thấy tự tin nữa khi đứng trước mặt mọi người. Tuy những cách chữa vết nhăn ở mắt thông thường dưới đây bạn đã từng nghe thấy nhiều, nhưng có thể vì bận bịu mà bạn quên nó mất. Vậy hãy cùng một lần nữa điểm qua nó để tìm giải pháp tốt nhất cho mình nhé!

    Nha đam

    Chẳng cần phải làm gì quá to tát, bạn chỉ cần dùng nha đam thường xuyên là nếp nhăn ở vùng mắt sẽ nhanh chóng biến mất. Cách sử dụng như sau, bạn hãy thoa gel của loại cây này lên những vùng mà bạn thấy có vết nhăn, nó sẽ cung cấp được dưỡng chất để giữ ẩm cho da. Thực ra,phương pháp này chẳng hề tốn kém là bao, bạn có thể dễ dàng trồng nó từ một cây con nhỏ và chỉ vài ba bữa là bạn có thể thấy cây phát triển mạnh rồi. Như vậy cách chữa vết nhăn ở mắt này còn khá là an toàn nữa đúng không nào?

    Cách chữa vết nhăn ở mắt đơn giản xóa tan phiền muộn

    Bạn hãy thoa gel của loại cây này lên những vùng mà bạn thấy có vết nhăn

    Đu đủ

    Bạn cũng có thể tự mình chế mặt nạ ở tại nhà bằng cách nghiên đu đủ cho nát rồi sau đó thoa lên da chừng 15 đến 20 phút rồi dùng nước ấm rửa lại. Bên cạnh công dụng dưỡng da thì lượng axit gây men cũng như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm trong nó còn phát huy được công dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ các vết nám và tàng nhang rất tốt.

    Cách chữa vết nhăn ở mắt đơn giản xóa tan phiền muộn

    Bên cạnh công dụng dưỡng da thì lượng axit còn phát huy được công dụng xóa vết nám và tàn nhang

    Bột yến mạch

    Ngoài công dụng cung cấp các thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe thì bột yến mạch còn giúp dưỡng da khá tốt, xóa đi vết mẩn đỏ, tẩy chết các tế bào cũng như tăng cường được độ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa cho da. Muốn điều trị bằng cách chữa vết nhăn ở mắt này thì bạn chỉ cần trộn bột yến mạch với sữa hay sữa chua rồi đắp lên mặt chừng 20 phút, cuối cùng thì rửa lại bằng nước lạnh là được. Nhiều người còn dùng 2 thìa bột đem trộn với 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa cà chua xay nhuyễn, đó cũng là một ý tưởng đem lại hiệu quả khá cao.

    Cách chữa vết nhăn ở mắt đơn giản xóa tan phiền muộn

    Bột yến mạch giúp dưỡng da khá tốt, xóa đi vết mẩn đỏ, tẩy chết các tế bào

    Bột yến mạch giúp dưỡng da khá tốt, xóa đi vết mẩn đỏ, tẩy chết các tế bào

    Chuối

    Để phát huy hiệu quả của phương pháp này thì ít nhất mỗi tuần bạn cần phải thực hiện nó 3 lần. Dùng chuối nghiền cho nhuyễn rồi trộn với mật ong để tạo thành hỗn hợp đắp mặt. Đây quả thực là một tuyệt chiêu loại bỏ nếp nhăn hiệu quả mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua đấy nhé!

    Cách chữa vết nhăn ở mắt đơn giản xóa tan phiền muộn

    Dùng chuối nghiền cho nhuyễn rồi trộn với mật ong để tạo thành hỗn hợp đắp mặt

    Giảm cân an toàn

    Giảm cân là cách giúp cho cơ thể cân đối và khỏe mạnh, tuy nhiên nếu không thực hiện đúng cách thì nó sẽ gây nguy cơ ngược lại, thậm chí là còn xảy ra tình trạng xuất hiện nhiều nếp nhăn nữa. Để không xuất hiện nhiều nếp nhăn khi giảm cân, bạn nên chăm chỉ luyện tập, chọn chế độ ăn uống và một khẩu phần ăn phù hợp nhằm giảm trọng lượng một cách an toàn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,278 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat