• Trứng gà: cách trị vết nhăn trên mắt tuyệt cú mèo

    Trị vết nhăn trên mắt chỉ cần dùng trứng gà kết hợp với một số nguyên liệu dưới đây là đủ để bạn sở hữu được một làn da tuyệt vời rồi.

    Trứng gà cách trị vết nhăn trên mắt tuyệt cú mèo

    Làn da mỗi người đều có một đặc điểm khác nhau và tất nhiên là nếp nhăn cũng vậy, có người nếp nhăn xuất hiện ở trán, khóe miệng, nhưng có người lại bị xuất hiện nếp nhăn ở vùng mắt. Có nhiều cách trị vết nhăn trên mắt khác nhau và bài viết này chúng tôi để cập đến các liệu pháp kết hợp cùng trứng gà.

    1.Trứng gà + mật ong + dầu olive

    Để thực hiện phương pháp này, bạn cần tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng riêng, cho mật ong và dầu ô liu vào rồi sau đó trộn đều lên. Rửa sạch ra bằng nước ấm cộng động tác massage để chân lông được giãn nở. Thoa hỗn hợp đã chuẩn bị ở trên lên mặt và năm chờ 20 phút thư giãn, cuối cùng thì rửa sạch lại với nước. Lòng đỏ có khả năng loại sạch các chất nhờn, bụi bẩn ở trên da mắt, xóa nếp nhăn ở vùng mắt một cách hiệu quả nhất. 

    Trứng gà cách trị vết nhăn trên mắt tuyệt cú mèo

    Thoa hỗn hợp đã chuẩn bị ở trên lên mặt và năm chờ 20 phút thư giãn, cuối cùng thì rửa sạch lại với nước

    2. Trứng gà + dưa leo

    Cách trị vết nhăn trên mắt thứ hai là kết hợp trứng gà và dưa leo. Xay hoặc xắt nhuyễn dưa leo rồi vắt lấy nước, trộn hai muỗng cùng với 1 quả trứng gà, trước khi đi ngủ thì rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp đó lên mắt, sáng hôm sau thì rửa lại bằng nước ấm là được. Để phát huy được tính hiệu quả của nó thì bạn cần phải liên tục thực hiện trong vòng nửa đến một tháng.

    Trứng gà cách trị vết nhăn trên mắt tuyệt cú mèo

    Xay hoặc xắt nhuyễn dưa leo rồi vắt lấy nước, trộn hai muỗng cùng với 1 quả trứng gà

    3. Lòng trắng trứng gà

    Tách lấy phần lòng trắng bỏ vào trong bát rồi đánh cho nổi bông lên như kem. Dùng ngón tay rửa sạch bôi một lớp mỏng và đều lên mặt. Cứ để như vậy trong vòng 20 phút cho đến khi nào lớp mặt nạ khô hoàn toàn thì bạn đem rửa sạch với nước lạnh. Dùng khăn mềm để lau khô lại. Chỉ cần cách trị vết nhăn trên mắt đơn giản, dễ làm như trên cũng đủ đem lại hiệu quả đến bất ngờ cho bạn.

    Trứng gà cách trị vết nhăn trên mắt tuyệt cú mèo

    Cứ để như vậy trong vòng 20 phút cho đến khi nào lớp mặt nạ khô hoàn toàn thì bạn đem rửa sạch

    4. Trứng gà + bơ + cà rốt + chanh

    Tương tự như những cách trên, để thực hiện phương pháp này khá là đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu này rồi đem trộn chung để tạo thành một hỗn hợp. Rửa mặt thật sạch rồi sau đó đắp hỗn hợp lên 20 phút, khi lớp mặt nạ khô thì bóc nó ra, nhẹ nhàng massage, dùng các đầu ngón tay để vỗ nhẹ giúp cho dưỡng chất thâm sâu vào bên trong. Cuối cùng hãy rửa sạch lại với nước mát, trung bình mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 lần một tuần. 

    Trứng gà cách trị vết nhăn trên mắt tuyệt cú mèo

    Bạn chỉ cần xay nhuyễn tất cả các nguyên liệu này rồi đem trộn chung để tạo thành một hỗn hợp

    Ngoài những phương pháp trên thì bạn cũng có thể tìm được các cách chữa vết nhăn trên mắt đơn giản, hiệu quả mà chỉ cần gõ từ khóa lên mạng, chúc bạn thành công nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,307 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat