• Những loại quả có công dụng chữa nhăn da vùng mắt hiệu quả

    Các cô gái đều lùng xúc rất nhiều cách khác nhau để chữa nhăn da vùng mắt mà không biết rằng các loại quả tự nhiên có thể khắc phục nếp nhăn một cách hiệu quả.

    Hầu hết cô gái nào cũng đều trải qua ít nhất một lần trong đời đối diện với tình trạng nếp nhăn xuất hiện trên mặt, và tất nhiên chẳng có ai đủ kiên nhẫn chờ đợi nó lặn xuống mà phải lùng xục ngay cách chua nhan da vung mat. Thực ra để làm được điều này không quá khó khăn, chỉ cần sử dụng một số loại quả tự nhiên là có thể giải quyết được vấn đề một cách dễ dàng.

    Thứ nhất đó chính là cà chua, khi bạn kết hợp nó với mật ong sẽ trở thành một siêu phẩm chua nhan da vung mat. Cách thực hiện như sau, ép cà chua thành nước rồi trộn với một lượng mật ong vừa đủ, thoa hỗn hợp lên trên mặt rồi sau đó rửa sạch lại với nước là được. Chắc chắn với cách làm này sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho bạn.

    Những loại quả có công dụng chữa nhăn da vùng mắt hiệu quả

    Ép cà chua thành nước rồi trộn với một lượng mật ong vừa đủ, thoa hỗn hợp lên trên mặt

    Vỏ cam cùng với mật ong cũng là cách đáng để bạn phải thử. Đầu tiên bạn hãy đem giã quả cam ra, lấy cả phần vỏ và phần ruột rồi sau đổ vào đó một ít cồn y tế cộng với một lượng mật ong vừa đủ. Bảo quan nó ở trong tủ lạnh, một tuần sau thì lấy ra dùng. Tác dụng của phương pháp này chính là làm da càng trở nên mịn màng hơn và loại trừ nếp nhăn trên mặt một cách nhanh chóng hơn. 

    Những loại quả có công dụng chữa nhăn da vùng mắt hiệu quả

    Vỏ cam cùng với mật ong cũng là cách đáng để bạn phải thử

    Bạn đã bao giờ nghe đến việc kết hợp mướp cùng với mật ong để trở thành liệu pháp chua nhan da vung mat hay chưa, nếu chưa thì đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn bắt tay ngay vào thực hiện công cuộc làm đẹp này đi nhé. Lấy quả mướp ép thành nước rồi sau đó trộn một lượng vừa đủ cồn y tế và mật ong để thoa hỗn hợp lên mặt, Sau khi lớp mặt nạ khô thì dùng nước ấm rửa lại là xong. 

    Với cách chữa nếp nhăn bằng chuối tiêu và dầu ô liu thì bạn có thể thực hiện như sau, dùng chuối tiêu bóc bỏ vỏ và giã cho nhuyễn, trộn nửa thìa dầu ô liu vào đều cái bát rồi sử dụng nó như kem dưỡng da bình thường của bạn là được. 

    Tương tự như vậy với phương pháp dùng hạt dẻ và mật ong bạn hãy lấy vỏ hạt dẻ bỏ đi, phần nhân đem giã cho nhuyễn rồi trộn với một lượng mật ong. Đối với những loại da mắt bóng và có nhiều nếp nhăn thì đây là gợi ý thích hợp nhất.

    Cuối cùng bạn hãy thử sử dụng mộc qua và bạc hà xem sao. Dùng nó đem hòa với nước nóng để tạo thành một loại trà, sau khi để cho chúng nguội thì bạn hãy bôi nó lên mặt, chú ý nhiều hơn đến vùng mắt. Với hỗn hợp này nó không những giúp “cửa sổ tâm hồn” của bạn không bị mệt mỏi mà bạn cũng không gặp bất kỳ vấn đề lo ngại nào.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-05-2017 1,195 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat