• Tổng hợp các cách xóa nếp nhăn đuôi mắt

    Đối với những nếp nhăn ở đuôi mắt bạn có thể điều trị bằng tinh dầu hạt lanh, mặt nạ lòng trắng trứng gà, chân gà, vitamin E, kem chống nhăn.

    Nếp nhăn ở đuôi mắt hay còn gọi là vết chân chim thường xuất hiện khi bước vào độ tuổi trung niên. Lúc này, khi cười nói hay vận động cơ mặt thì vết nhăn sẽ xuất hiện rõ rệt. Bằng những cách xóa nếp nhăn dưới đây, đảm bảo bạn sẽ xóa tan các nếp nhăn ở khóe mắt hiệu quả. 

    1. Tinh dầu hạt lanh

    Trong dầu hạt lanh có chứa nhiều vitamin B, C, E và các chất dinh dưỡng có tác dụng làm căng da mặt. Vì thế, tinh dầu hạt lanh được sử dụng nhiều trong việc xóa các nếp nhăn vùng mặt, đặc biệt là vùng đuôi mắt. Không phải thoa dầu hạt lanh lên khóe mắt, chỉ cần uống 1 thìa dầu hạt lanh mỗi buổi sáng là bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tức thì. 

    Tổng hợp các cách xóa nếp nhăn đuôi mắt

    Trong dầu hạt lanh có chứa nhiều vitamin B, C, E và các chất dinh dưỡng có tác dụng làm căng da mặt.

    2. Mặt nạ trứng gà

    Chúng ta thường nghe nói rất nhiều đến việc sử dụng trứng gà để xóa các nếp nhăn trên mặt. Điều này hoàn toàn đúng. Chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà rồi bôi lên mặt như một mặt nạ thông thường, sau đó 30 - 40 phút thì rửa mặt sạch bằng nước ấm là bạn sẽ sở hữu làn da săn chắc, loại bỏ được vết nhăn ở đuôi mắt.

    Tổng hợp các cách xóa nếp nhăn đuôi mắt

    Tách lấy lòng trắng trứng gà rồi bôi lên mặt như một mặt nạ thông thường

    3. Chân gà

    Không quá nhiều người biết đến cách xóa nếp nhăn bằng cách ăn chân gà. Chân gà không đơn thuần là món khoái khẩu mà nó còn cung cấp một lượng collagen - một loại protein thiết yếu giúp gia tăng độ đàn hồi và khỏe mạnh của làn da. Vì thế, hãy thường xuyên ăn chân gà để làm mờ các nếp nhăn xấu xí nơi đuôi mắt. Nhưng lưu ý là chân gà nấu cháo, nấu súp hiệu quả hơn nhiều chân gà rán, chân gà nướng. 

    4. Viên vitamin E

    Không cần nói quá nhiều tới lợi ích mà viên vitamin E mang lại cho chị em phụ nữ. Đây là loại viên nang chiết xuất tự nhiên, có giá thành khá đắt nhưng hiệu quả mang lại rất nhanh, rất cao. Bạn có thể uống viên nang này, hoặc đục một lỗ nhỏ trên viên nang rồi thoa trực tiếp tinh dầu trong viên lên vùng đuôi mắt. Thực hiện việc này đều đặn mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ đánh bay các vết chân chim tức thì.

    Tổng hợp các cách xóa nếp nhăn đuôi mắt

    Viên Vitamin E là loại viên nang chiết xuất tự nhiên

    5. Kem chống nếp nhăn

    Một cách xóa nếp nhăn hiệu quả nữa là… ngăn chặn không cho nếp nhăn xuất hiện. Muốn thực hiện điều này, ngay từ khi bước vào độ tuổi 30 là bạn nên sử dụng kem chống nhăn, kem chống lão hóa để có thể ngăn ngừa, hạn chế nếp nhăn. Nhưng lưu ý là mỗi loại da có cấu tạo và độ thích ứng khác nhau nên việc lựa chọn kem cũng phải thích hợp với da để tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu để chọn được loại kem phù hợp. 

    Kem chống nếp nhăn

    6. Bơm Botox để xóa nếp nhăn động

    Đây là phương pháp khá phổ biến hiện nay, được nhiều người áp dụng. Tại những vị trí có nếp nhăn động (nếp nhăn xuất hiện khi cười nói..), các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành tiêm mũi Botox vào, sau đó các cơ gây ra nếp nhăn sẽ bị liệt đi trong vòng 7 ngày, vùng da ở đó sẽ căng giãn ra, các nếp nhăn vì thế cũng biến mất. Phương pháp này được áp dụng cho việc xóa nhăn với các nếp nhăn động ở vùng trán, lông mày, đuôi mắt, khóe miệng hay thậm chí là cằm, cổ. 

    Với liều lượng Botox phù hợp cùng tay nghề bác sĩ cao, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc gương mặt bị căng phồng hay “đơ” - thiếu cảm xúc, ngược lại còn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn. Chính vì vậy mà có khá nhiều ngôi sao Hollywood, Hàn Quốc sử dụng phương pháp bơm Botox để “níu kéo tuổi thanh xuân”. Phương pháp này mang lại hiệu quả kéo dài khoảng 6 tháng chỉ sau 1 lần thực hiện

    Kem chống nếp nhăn

    7. Xoá nếp nhăn tĩnh bằng chất làm đầy ?

    Xoá nếp nhăn bằng chất làm đầy là phương pháp tiêm trực tiếp chất làm đầy Filler vào các nếp nhăn tĩnh. Các chất làm đầy Filler thường có thành phần hoạt chất chủ yếu là Axit Hyaluronic ( HA ) như Filler ZFill của Đức hoặc Canxi Hydroxylapatite (CaHA) như Filler Radiesse cuả Mỹ. Các hoạt chất đều là các thành phần tự nhiên có trong da (HA) hoặc trong xương và răng (CaHA) của cơ thể con người nên chúng thích ứng hoàn toàn tự nhiên với da, không chịu phản ứng miễn dịch loại trừ của cơ thể. Việc tiêm trực tiếp chất làm đầy Filler vào nếp nhăn sẽ giúp làm phẳng các nếp nhăn nông hay sâu tại các vị trí khác nhau trên gương mặt, cổ, bàn tay...

    Kem chống nếp nhăn

    Chất làm đầy Filler thường được tiêm chích vào lớp trung bì (HA) hoặc hạ bì của da CaHA), từ đó sẽ cung cấp bổ sung cho da các dưỡng chất HA hoặc CaHa giúp xoá đi các dấu hiệu lão hoá trên da đồng thời giúp da tăng khả năng sản sinh colagen tự nhiên. Theo thời gian, lượng dưỡng chất HA, CaHA này sẽ được hấp thụ dần trong quá trình hoạt động sinh hóa của cơ thể. Qua đó chất làm đầy Filler sẽ kích thích cơ thể sản sinh collagen tự nhiên, giúp làn da bạn trông trẻ trung, tươi sáng mịn màng như làn da trẻ thơ.

    Phương pháp xoá nếp nhăn bằng chất làm đầy Filler hiện ngày càng phổ biến ở các nước Châu Âu, Mỹ và các nước châu Á như Hàn Quốc và Nhật Bản. Tại Việt Nam, những năm gần đây, thẩm mỹ xoá nếp nhăn thu hút rất nhiều người bao gồm cả nữ giới và nam giới quan tâm trong đó chủ yếu là phụ nữ trên 30 tuối và nam giới thành đạt.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-05-2017 1,453 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat