• Xóa nhăn da mặt bằng thực đơn hàng ngày

    Bạn có thể xóa được nếp nhăn trên mặt hoàn toàn bằng việc bổ sung vào thực đơn protein nạc, các loại quả họ đậu, dầu oliu, tỏi, trà xanh

    Quá trình lão hóa cùng với việc lạm dụng mỹ phẩm là nguyên nhân xuất hiện các nếp nhăn trên mặt. Thay vì phải tìm đến các giải pháp xoa nhan da mat tốn kém, hãy ngưng ngay việc sử dụng mỹ phẩm, đồng thời bổ sung những loại thực phẩm sau đây trong thực đơn hàng ngày để mang đến một làn da tươi trẻ. 

    Hãy ngưng ngay việc sử dụng mỹ phẩm, đồng thời bổ sung những loại thực phẩm tốt

    Hãy ngưng ngay việc sử dụng mỹ phẩm, đồng thời bổ sung những loại thực phẩm tốt

    1. Protein nạc

    Thịt nạc chứa hàm lượng protein cao. Khi được tiêu hóa, protein sẽ được chuyển hóa thành các axit amin có tác dụng “sửa chữa” các tế bào chết, hư tổn của da, tạo thành những tế bào mới mạnh khỏe hơn. Đặc biệt, các axit amin này còn đẩy nhanh quá trình khắc phục và tái tạo collagen, giúp làn da luôn đàn hồi và săn chắc. Vì thế, đừng quên bổ sung thịt nạc (có trong thịt heo, thịt bò, thịt gà) trong thực đơn mỗi ngày.

    Xóa nhăn da mặt bằng thực đơn hàng ngày

    Protein sẽ được chuyển hóa thành các axit amin có tác dụng “sửa chữa” các tế bào chết, hư tổn của da

    2. Các loại quả họ dâu

    Trong thực phẩm nói chung và rau củ quả nói riêng, các loại quả họ đâu luôn được đánh giá cao bởi nó chứa nhiều chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó, những vitamin trong các loại quả này còn có tác dụng bảo vệ làn da tránh khỏi những nếp nhăn, vết nhăn do quá trình lão hóa gây nên. 

    Vì thế, cách xoa nhan da mat hiệu quả là bổ sung quả việt quất, quả dâu tây, quả mâm xôi và các loại trái cây họ cam quýt trong thức uống hàng ngày bằng cách ép lấy nước hoặc trộn chung vào ngũ cốc bữa sáng, và dùng chung với bánh kếp hay bánh nướng xốp.

    3. Dầu oliu 

    Thay vì sử dụng dầu ăn thông thường, hãy thay thế bằng dầu oliu bởi trong dầu có chứa nhiều axit oleic - là loại axit béo giúp da luôn mềm mại, và một lượng nhỏ axit béo khác có tác dụng chống viêm da. Đặc biệt, vitamin E và các polyphenol trong dầu ôliu còn có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da tránh những tác nhân có hại bên ngoài như khói bụi, tia cực tím,… 

    Xóa nhăn da mặt bằng thực đơn hàng ngày

    Vitamin E và các polyphenol trong dầu ôliu còn có tác dụng chống oxy hóa và bảo vệ da

    4. Tỏi

    Chúng ta thường nghe nói tới công dụng chữa bệnh của tỏi, nhưng bên cạnh đó, tỏi còn là loại nguyên liệu hữu ích trong việc xóa nhăn da mặt. Đó là nhờ trong thành phần của tỏi có một polyphenol dồi dào, có tác dụng thanh lọc máu, cải thiện mức độ oxy hóa để duy trì một làn da mịn màng và tươi trẻ. Một ưu điểm của tỏi nữa là vừa có thể chế biến, vừa ăn sống mà vẫn đảm bảo mang lại lợi ích cho sức khỏe. 

    Xóa nhăn da mặt bằng thực đơn hàng ngày

    Tỏi vừa có thể chế biến, vừa ăn sống mà vẫn đảm bảo mang lại lợi ích cho sức khỏe

    5. Trà xanh

    Thay vì sử dụng các loại nước có ga, ngay từ lúc này hãy thay thế bằng trà xanh - một loại nước uống được đánh giá là thân thiện với làn da. Sử dụng 4 tách trà mỗi ngày sẽ cung cấp một lượng polyphenol dồi dào cho cơ thể, giúp làn da luôn căng tràn sức sống. 

    Xóa nhăn da mặt bằng thực đơn hàng ngày

    Sử dụng 4 tách trà mỗi ngày sẽ cung cấp một lượng polyphenol dồi dào cho cơ thể

    Chúc bạn hiểu đúng và có các thói quen, hành vi, chế độ ăn uống phù hợp để duy trì làn da tươi trẻ, không tỳ hết, hết nếp nhăn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-05-2017 1,104 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat