• Độn cằm ở đâu đẹp HCM và những lưu ý cần biết khi lựa chọn nơi độn cằm

    Độn cằm ở đâu đẹp HCM là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ hiện nay được xuất hiện nhưng không phải nơi nào cũng an toàn và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng

    Độn cằm ở đâu đẹp HCM là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ hiện nay được xuất hiện nhưng không phải nơi nào cũng an toàn và đáp ứng được các yêu cầu mà khách hàng đề ra. Do vậy, bài viết sau đây với việc tổng hợp các thông tin bổ ích, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất.

    1. Công nghệ, trang thiết bị hiện đại

    Để quyết định đến sự thanh công của một ca phẫu thuật độn cằm thì vấn đề về công nghệ, trang thiết bị máy móc là yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm. Trước đây, vì thiếu yếu tố này mà các bác sĩ thực hiện quy trình phẫu thuật cực kỳ khó khăn, song với sự cải tiến công nghệ, các máy móc hiện đại cho phép mô phỏng được hình ảnh sau khi độn cằm như thế nào, đảm bảo bác sĩ nhìn thấy được cận cảnh cấu trúc của xương và giúp thực hiện mọi thao tác được chuẩn xác nhất.

    Độn cằm ở đâu đẹp HCM và những lưu ý cần biết khi lựa chọn nơi độn cằm

    Công nghệ và trang thiết bị sẽ quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật độn cằm

    2. Chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm

    Ở các thẩm mỹ viện uy tín, các chuyên gia là những người bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đưa ra lời khuyên và tư vấn cho khách hàng có những giải pháp độn cằm phù hợp nhất. Các bác sĩ này cũng được đào tạo bàn bản ở Mỹ và Hàn Quốc, luôn mang đến cho khách hàng cằm đẹp tự nhiên và không kém phần thu hút.

    3. Quy trình phẫu thuật

    Quy trình thẩm mỹ độn cằm phải được thực hiện theo đúng chuẩn, có nhu vậy mới đảm bảo mang lại an toàn cho khách hàng. Tất nhiên, các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín cũng sẽ chia sẻ với khách hàng cách chăm sóc bản thân trước và sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm, đảm bảo kết quả thu lại được như ý muốn và tuyệt đối không xảy ra tình trạng đau đớn cũng như tránh việc để lại sẹo, không hề tốn thời gian nghỉ dưỡng.

    - Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn được một chất liệu độn phù hợp nhất cho mình.

    - Bước 2: Xác định vị trí chính xác cần phải thực hiện trước khi phẫu thuật. Tiếp đến sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nhằm mục đích giúp khách hàng không còn phải đối diện với tình trạng đau đớn, đảm bảo sự thư giãn tuyệt đối.

    - Bước 3: Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện một đường rạch nhỏ từ 1 đến 2 cm trong vùng niêm mạc ở môi dưới. Tiếp đến, họ sẽ bóc tách để tạo nên một khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm ngay tại vị trí đánh dấu ban đầu.

    Độn cằm ở đâu đẹp HCM và những lưu ý cần biết khi lựa chọn nơi độn cằm

    Quy trình độn cằm diễn ra vô cùng chuyên nghiệp nhằm mang đến sự an toàn tối đa

    - Bước 4: Sử dụng chỉ tự tiêu cao cấp để cố định cằm mới. Đây chính là một yếu tố khác biệt của phẫu thuật độn cằm theo chuẩn công nghệ. Cuối cùng các bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ, băng ép bên ngoài cằm cho khách hàng. Chỉ cần khách hàng chăm sóc cẩn thận thì sẽ thu lại được kết quả đúng như mong muốn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-02-2018 1,221 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat