• Quy trình gọt cằm như thế nào là an toàn?

    Quy trình gọt cằm như thế nào để đảm bảo an toàn, nếu muốn biết rõ vấn đề này thì bạn có thể tham khảo bài viết sau đây xem sao nhé!

    Cằm là một bộ phận đóng góp một phần không nhỏ quyết định đến dáng của khuôn mặt, tạo nên nét cân xứng cho tổng thể. Tuy nhiên, có nhiều người không được may mắn khi bẩm sinh đã có khuyết điểm ở cằm như cằm ngắn, cằm lẹm…Thấu hiểu được điều đó, các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu cũng như cho ra đời phương pháp gọt cằm bằng công nghệ khá thành công. Quy trình gọt cằm như thế nào để đảm bảo an toàn, nếu muốn biết rõ vấn đề này thì bạn có thể tham khảo bài viết sau đây xem sao nhé!

    Gọt cằm được hiểu đơn giản chính là phương pháp thẩm mỹ có tác động đến vùng xương cằm, mục đích là để loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm ở trên cằm, tránh để nó gây ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn. Muốn thực hiện được toàn bộ quy trình này, các bác sĩ cũng phải nhờ đến sự hỗ trợ của máy gọt xương hiện đại cùng với phần mềm 3D, chính vì vậy mà nó đảm bảo việc cắt xương một cách chính xác đến từng milimet, đem lại khuôn mặt vline thanh thoát, sắc sảo đến không ngờ. Quy trình gọt cằm được thực hiện như sau:

    Bước 1: Các khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp gọt cằm nào là thích hợp nhất.

    Quy trình gọt cằm như thế nào là an toàn?

    Khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp gọt cằm

    Bước 2: Thực hiện bước chụp chiếu cấu trúc của xương hàm mặt, từ đó đảm bảo thuận tiện hơn để hoàn thành các bước tiếp theo. Đồng thời, cũng nhờ bước này mà khách hàng và bác sĩ có thể nhìn thấy kết quả sau khi thực hiện, kịp thời điều chỉnh nếu kết quả không đúng như ý muốn.

    Bước 3: Tiêm thuốc tê cho khách hàng xong, bác sĩ sẽ rạch một đường ngắn và nó nằm ở bên trong khoang miệng vùng niêm mạc, lật vạt để lộ phần xương cằm và sử dụng máy cắt xương siêu âm kết hợp cùng với lưỡi cưa lược cắt, chuyển xương ra phía trước hay sau để đo đạc trên phim, từ đó mang lại khuôn cằm cân đối nhất.

    Bước 4: Hoàn thành tất cả các bước trên, bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đây là loại chỉ tự tiêu, do vậy mà khách hàng không cần phải đến bệnh viện để cắt chỉ thời gian sau đó.

    Như vậy, toàn bộ quy trình gọt cằm vline đều được thực hiện qua một vết rạch nhỏ ở bên trong khoang miệng, do đó khách hàng không cần phải lo lắng vấn đề nó sẽ để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào. Hiện nay, với công nghệ tiên tiến, việc thực hiện toàn bộ quy trình này ở các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín đã trở nên đơn giản hơn hẳn. Không giống với các phương pháp truyền thống, gọt cằm với kỹ thuật này sẽ ngăn chặn được tình trạng sưng đau, chảy máu, gây biến chứng…, đảm bảo kết quả duy trì lâu dài.

    Quy trình gọt cằm như thế nào là an toàn?

    Toàn bộ quy trình gọt cằm vline đều được thực hiện qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng

    Tất nhiên, ngoài việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ gọt cằm uy tín, điều mà khách hàng cần phải quan tâm nữa đó chính là cách chăm sóc vết thương sao cho hợp lý. Tại chuyên trang của chúng tôi, các chuyên gia tư vấn liên tục cập nhật các bài viết chia sẻ với nội dung hướng dẫn khách hàng chăm sóc vết thương sau khi phẫu thuật hiệu quả nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không click chuột ngay vào website của chúng tôi đi nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-02-2018 1,120 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat