• Gọt cằm như thế nào và vì sao nó được ưa chuộng?

    Một câu hỏi đặt ra là, gọt cằm như thế nào là đạt chuẩn Hàn Quốc, tại sao giải pháp này lại trở thành xu hướng phổ biến nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Cùng với các dịch vụ như nâng ngực, sửa mũi…, thì tạo dáng cằm Vline cũng là một trong những phương pháp thẩm mỹ làm đẹp được các chị em yêu thích. Một câu hỏi đặt ra là, gọt cằm như thế nào là đạt chuẩn Hàn Quốc, tại sao giải pháp này lại trở thành xu hướng phổ biến nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Cằm Vline là gì?

    Về mặt y học, mỗi người trong chúng ta khi sinh ra đều sở hữu một nhân dạng khác nhau, tuy nhiên trên thực tế thì mỗi một thời kỳ phát triển của xã hội loài người, chúng ta lại định ra những tiêu chuẩn khác nhau cho vẻ đẹp của người phụ nữ, mà cằm Vline chính là một trong những tiêu chuẩn như vậy ở thời điểm hiện tại.

    Gọt cằm như thế nào và vì sao nó được ưa chuộng?

    Cằm Vline chính là một trong những tiêu chuẩn cho vẻ đẹp của người phụ nữ

    Hiểu một cách đơn giản, Vline là khuôn cằm có dáng thon gọn giúp cho gương mặt của người phụ nữ trở nên cân đối hơn, đây hiện là một trào lưu rất hot tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Theo đánh giá của các chuyên gia, kỹ thuật độn cằm Vline từ Hàn Quốc là hiện đại và mang lại hiệu quả cao nhất.

    Vì sao gọt cằm Vline lại được các chị em ưa chuộng?

    Có rất nhiều lý do khiến dịch vụ gọt cằm Vline được các chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng, có thể kể đến một số ưu điểm nổi bật của phương pháp này như độ an toàn cao, hiệu quả làm đẹp hoàn hảo, không mất quá nhiều thời gian để tiến hành phẫu thuật cũng như tĩnh dưỡng, chi phí gọt cằm rất hợp lý và phù hợp với bất kỳ ai có nhu cầu…

    Sở dĩ phương pháp này được đánh giá cao về độ an toàn là bởi, nó được ứng dụng những công nghệ gọt cằm tiên tiến nhất đến từ xứ sở Kim Chi. Để làm thon gọn cằm, các bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm, một trong những thiết bị có công nghệ tối tân nhất ở thời điểm hiện tại, vừa giúp mang lại sự an toàn tối đa vừa mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho các chị em.

    Hơn thế nữa, trước khi bắt tay vào quá trình phẫu thuật, khách hàng có nhu cầu sẽ được thăm khám vô cùng kỹ lưỡng, các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn để khách hàng lựa chọn dáng cằm phù hợp nhất. Các công đoạn chuẩn bị tiếp theo cũng rất chuyên nghiệp, bao gồm chụp CT Scanner, khám sức khỏe tổng quát, dựng bản mô phỏng xem trước…

    Gọt cằm như thế nào và vì sao nó được ưa chuộng?

    Khách hàng sẽ được thăm khám vô cùng kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật độn cằm

    Nếu không thể tiến hành cắt xương, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn độn cằm để tạo dáng cằm Vline cho khách hàng, so với phương pháp độn bằng silicon truyền thống, cách làm này an toàn hơn rất nhiều nhờ chất liệu cao cấp không gây xâm lấn hay những biến chứng về sau.

    Với việc ứng dụng những công nghệ độn cằm tiên tiến nhất, phương pháp này sẽ hạn chế đến mức thấp nhất thời gian phẫu thuật cũng như thời gian tĩnh dưỡng, giúp bạn nhanh chóng có được vẻ đẹp hằng mơ ước chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan đến hình thức làm đẹp này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-02-2018 1,204 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat