• Kiêng ăn gì sau khi gọt cằm v line?

    Gọt cằm v line đã và đang trở thành một xu hướng làm đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều yêu thích.

    Gọt cằm v line đã và đang trở thành một xu hướng làm đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều yêu thích. Cũng giống như các phương pháp thẩm mỹ khác, gọt cằm muốn thu lại được kết quả như ý thì việc chăm sóc cũng như lựa chọn thực phẩm đúng đắn sau khi thực hiện phẫu thuật cũng khá quan trọng, nếu như chưa nắm rõ thông tin này thì buộc bạn phải trau dồi kiến thức này ngay.

    Vì quy trình gọt cằm vline chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, vậy nên sau khi thực hiện khách hàng không cần phải lưu lại ở bệnh viện mà có thể quay trở về ngay. Không cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt của các y tá, bác sĩ, tuy nhiên bạn cũng cần phải thực hiện đúng theo hướng dẫn để rút ngắn thời gian làm lành vết thương cũng như đảm bảo kết quả duy trì được lâu dài nhất. Một vài gợi ý khác của các chuyên gia mà bạn có thể áp dụng:

    + Trong những ngày đầu sau khi gọt cằm chắc chắn vết thương chưa được cố định, do vậy để tránh tác động đến nó thì bạn tốt nhất hãy kiêng ăn các loại thực phẩm đồ cứng. Uống sữa vào những ngày đầu đi kèm với các loại thức ăn lỏng, mềm như cháo trong những ngày tiếp theo sau đó.

    Kiêng ăn gì sau khi gọt cằm v line?

    Hãy kiêng ăn các loại thực phẩm cứng trong những ngày đầu gọt cằm

    + Bạn nên kiêng nói chuyện, trừ trường hợp bất đắc dĩ, còn lại nên hạn chế làm điều này để xương hàm không phải hoạt động quá nhiều.

    + Tuyệt đối không được massage cũng như sờ nắn khuôn mặt, có những tác động đến vùng phẫu thuật, bởi chỉ cần một tác động nhỏ cũng đủ làm cho vết thương bị ảnh hưởng, bạn phải đối diện với rất nhiều phiền phức về sau.

    + Khách hàng cũng nên súc miệng sạch sẽ sau khi ăn bất kỳ bữa ăn nào. Đó là cách vệ sinh răng miệng và để cho vết mổ ở bên trong khoang miệng không bị nhiễm trùng.

    + Đến bệnh viện, thẩm mỹ viện tái khám định kỳ đúng theo lịch hẹn của bác sĩ, đó là các giúp ca phẫu thuật gọt cằm đem lại kết quả tốt nhất. Ngoài ra, quá trình gọt cằm cũng được diễn ra tương đối nhanh chóng, khả năng phục hồi cũng hiệu quả hơn, nó không tác động đến việc sinh hoạt hằng ngày của bạn, do vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn này.

    Gọt cằm vline áp dụng kỹ thuật nội soi là một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín. Đây là kỹ thuật được thực hiện với thời gian ngắn, đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng xâm lấn hay biến chứng cho khách hàng. Vậy nên, sau khi gọt mặt xong, khách sẽ không còn cảm giác sưng đau, chảy máu, có thể kéo dài được vẻ đẹp của chiếc cằm đến vài chục năm, thậm chí là duy trì được vẻ đẹp tự nhiên vĩnh viễn.

    Kiêng ăn gì sau khi gọt cằm v line?

    Gọt cằm vline áp dụng kỹ thuật nội soi là một trong những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất

    Với tất cả những chia sẻ trên, hi vọng bạn đã biết mình cần làm gì để chăm sóc sức khỏe cũng như vết thương sau khi gọt cằm. Còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến lĩnh vực này, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi là được giải đáp ngay.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-02-2018 1,394 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat