• Gọt cằm v line: Giải pháp hoàn hảo cho chiếc cằm như ý

    Hiện nay, gọt cằm v line đang là một phương pháp được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất. Bởi, đây là phương pháp áp dụng công nghệ mới có tác dụng giúp cho khuôn mặt trở nên khác biệt

    Hiện nay, gọt cằm v line đang là một phương pháp được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất. Bởi, đây là phương pháp áp dụng công nghệ mới có tác dụng giúp cho khuôn mặt trở nên khác biệt, thon gọn và thanh tú hơn hẳn. Nếu bạn có ý định sử dụng dịch vụ này, vậy hãy tìm hiểu kỹ hơn về nó qua bài viết sau đây nhé!

    Trước hết, cần phải hiểu gọt cằm vline là gì? Theo như các chuyên gia chia sẻ thì đây chính là kỹ thuật thẩm mỹ mà các bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt xương cằm theo đúng với tỉ lệ đã được tính toán từ trước đó, đảm bảo được tính thẩm mỹ và đồng thời giúp cho khuôn cằm trở nên thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa, cân đối với đường nét khuôn mặt.

    Gọt cằm v line: Giải pháp hoàn hảo cho chiếc cằm như ý

    Gọt cằm thẩm mỹ mang lại một khuôn cằm thon gọn, đẹp tự nhiên và hài hòa hơn

    Phương pháp gọt cằm này có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau, nó hoàn toàn có thể giúp cho các khách hàng có chiếc cằm to, bạnh, thô, cằm lệch, bất cân xứng…loại bỏ được các khuyết điểm, tăng thêm sự cuốn hút cho khuôn mặt. Dù bạn là trai hay gái, chỉ cần có sức khỏe tốt và trên 18 tuổi thì đều có thể lựa chọn phương pháp này.

    Để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất thì toàn bộ quy trình thực hiện gọt cằm đều phải tuân thủ theo các bước khác nhau.

    + Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra thông qua máy chụp x quang hiện đại. Từ đó xác định được khuyết điểm của cằm và đưa ra phương án xử lý thích hợp.

     + Bước 2: Áp dụng công nghệ tiên tiến nên các bác sĩ và khách hàng đều có thể xem trước được kết quả của ca phẫu thuật. Trường hợp nếu như không hài hòa hoặc chưa hài lòng với mong muốn của khách hàng thì có thể kịp thời điều chỉnh nó ngay.

    + Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, một việc làm bắt buộc không thể bỏ qua đối với bất kỳ ca phẫu thuật nào. Nó có ý nghĩa quyết định rất lớn đến sự thành công hay thất bại của ca phẫu thuật.

    Gọt cằm v line: Giải pháp hoàn hảo cho chiếc cằm như ý

    Người làm cằm sẽ phải trải qua nhiều bước khác nhau trong toàn bộ quy trình độn cằm

    +  Bước 4: Gây mê để khách hàng không còn cảm giác đau đớn, khó chịu nữa, sau đó mới bắt đầu tiến hành thực hiện quy trình gọt cằm vline. Các bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ ở bên trong khoang miệng, lật vạt và sau đó dùng mắt cắt xương siêu âm để cắt gọt phần xương.

    Tất cả những bước ở trên đều được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, chính vì vậy mà nó đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối. Chỉ cần khách hàng lựa chọn được địa chỉ uy tín và đồng thời biết cách chăm sóc vết thương phù hợp thì sẽ thu lại được kết quả như ý. Nếu bạn còn thắc mắc gì và cần được tư vấn, mong muốn sẽ tìm được địa chỉ phẫu thuật gọt cằm uy tín, vậy thì còn giải pháp nào tuyệt vời bằng việc nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-02-2018 1,046 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat