• Gọt cằm v line bao nhiêu tiền, yếu tố nào quyết định đến chi phí gọt cằm

    Gọt cằm v line bao nhiêu tiền, yếu tố nào quyết định đến mức chi phí của nó, bài viết sau đây chúng tôi sẽ trả lời cho bạn tất tần tật những thông tin này.

    Chỉ cần sở hữu một khuôn mặt vline thon gọn thôi cũng đủ khiến cho bạn cảm thấy tự tin và tự hào hơn hẳn. Tuy nhiên, bẩm sinh có nhiều người có khuyết điểm ở trên cằm hoặc cằm không đúng chuẩn vline, vì vậy phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật gọt cằm. Vậy gọt cằm v line bao nhiêu tiền, yếu tố nào quyết định đến mức chi phí của nó, bài viết sau đây chúng tôi sẽ trả lời cho bạn tất tần tật những thông tin này.

    1. Phẫu thuật gọt cằm V line bao nhiêu tiền?

    Khi có khuôn mặt vuông, góc cạnh, kém thanh thoát làm cho cá chị em không khỏi buồn rầu, họ không biết phải trang điểm như thế nào, lựa chọn kiểu tóc ra sao cho đẹp. Trong khi đó, phương pháp phẫu thuật gọt cằm vline ra đời giúp bạn có thể loại bỏ được các khuyết điểm ấy chỉ sau thời gian thực hiện từ 120 đến 150 phút, về chi phí thực hiện ở vào khoảng 45 triệu đồng.

    Gọt cằm v line bao nhiêu tiền, yếu tố nào quyết định đến chi phí gọt cằm

    Khi có khuôn mặt vuông, góc cạnh, kém thanh thoát thì các chị em nên gọt cằm Vline

    Đây là mức chi phí trung bình hiện đang được áp dụng ở các thẩm mỹ viện uy tín trong cả nước. Nó được dựa vào thực tế và còn tùy trường hợp khuyến mãi mà giá sẽ thấp hơn hoặc cao hơn đối với những trường hợp mức độ khó của cằm.

    2. Yếu tố quyết định mức chi phí gọt cằm V line

    Kỹ thuật gọt cằm này được sử dụng bằng thiết bị chuyên dụng, nó cho phép các khách hàng có thể nhìn được chính xác khuôn mặt trước và sau khi phẫu thuật như thế nào, từng đường nét sau khi thực hiện sẽ ra sao. Nếu như chưa đúng nguyện vọng, bạn có thể chia sẻ với khách hàng để được các bác sĩ tư vấn, đưa ra phương án giải quyết đúng đắn nhất, đảm bảo đường nét trên khuôn mặt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ như ý.

    Trước khi thực hiện gọt cằm vline, khách hàng sẽ được gây tê nhẹ toàn thân, đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái, tránh tình trạng khó chịu như các phương pháp thẩm mỹ thông thường. Nhờ máy móc hiện đại mà các bác sĩ có thể dựng trước được kết quả thực hiện.

    Các bác sĩ cũng sẽ dựa vào hình dáng cằm đã xác định trước đó mới bắt đầu tiến hành thực hiện. Tạo một đường rạch nhỏ ở bên trong khoang miệng, tiếp đó nhờ các thiết bị chuyên dụng để gọt phần xương cằm mặt có khuyết điểm để tạo nên dáng mặt vline theo như mong muốn. Đặc biệt, chỉ với một đường mổ nhỏ nằm ở bên trong khoang miệng mà sau khi thực hiện xong nó hoàn toàn không để lộ vết sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

    Gọt cằm v line bao nhiêu tiền, yếu tố nào quyết định đến chi phí gọt cằm

    Các bác sĩ sẽ dựa vào hình dáng cằm đã xác định trước đó mới bắt đầu tiến hành thực hiện

    Vùng cằm thay vì bành trướng như lúc đầu thì nó sẽ được thu nhỏ lại đúng như khuôn dáng vline, chuẩn Hàn Quốc. Vùng xương hàm cũng sẽ được gọt bớt làm sao để cho nó được cân  đối nhất, mang lại hiệu quả gọt hàm vĩnh viễn. Dáng mặt thu nhỏ lại đáng kể, đảm bảo sự cân đối và tuyệt nhiên không hề có các biến chứng nào. Nếu bạn muốn thực hiện ca thẩm mỹ này, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nữa bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-02-2018 1,181 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat