• Gọt cằm v line bao nhiêu tiền, có duy trì được vĩnh viễn hay không

    Bạn có biết gọt cằm v line bao nhiêu tiền và nó có duy trì được vĩnh viễn hay không? Cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Có thể nói, chưa bao giờ mà dịch vụ gọt cằm vline lại nở rộ đến vậy. Dù là nam giới hay nữ giới cũng đều không ngần ngại đến bệnh viện, thẩm mỹ viện để sử dụng dịch vụ này, vậy bạn có biết gọt cằm v line bao nhiêu tiền và nó có duy trì được vĩnh viễn hay không? Cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Như các bạn đã biết, phẫu thuật gọt cằm hiện nay áp dụng bằng công nghệ mới, do vậy mà sự an toàn và tính thẩm mỹ của nó đã được nâng lên khá nhiều so với trước đây. Tất nhiên, tỉ lệ thuận với điều đó thì mức chi phí phẫu thuật cũng được tăng lên đáng kể, còn tùy vào từng khách hàng, cơ địa cũng như địa chỉ thẩm mỹ như thế nào mà mức giá chênh lệch của nó ra sao.

    Điều quan trọng nhất mà khách hàng cần phải quan tâm không phải là vấn đề chi phí gọt cằm mà đó là việc nó có duy trì được kết quả lâu dài hay không. Thực chất, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

    Gọt cằm v line bao nhiêu tiền, có duy trì được vĩnh viễn hay không

    Hiệu quả độn cằm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

    + Hiệu quả độn cằm phụ thuộc vào kỹ thuật thực hiện

    Ở thời điểm hiện tại, có hai phương pháp gọt cằm được nhiều người lựa chọn đó là tiêm chất làm đây và phẫu thuật gọt cằm. Nếu là phương pháp tiêm chất làm đầy filler thì nó sẽ giúp khách hàng có được chiếc cằm đẹp nhanh chóng, song kết quả mà nó duy trì được chỉ từ 9 tháng đến 1 năm. Tiếp đó nếu muốn có được kết quả đẹp như giai đoạn trước thì khách hàng phải đi tiêm lại.

    Với phẫu thuật gọt cằm, các bác sĩ sẽ thực hiện việc rạch một đường mổ nhỏ nằm ở bên trong mép niêm mạc miệng, bóc tách mô để lật vạt và lần lượt đưa sụn nhân tạo vào cằm hay cắt xương trượt cằm, giúp nó có được hình dáng đẹp như ý. Nhờ có kỹ thuật này, các khách hàng không còn phải lo lắng nữa bởi vì nó có thể duy trì được kết quả lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.

    + Phụ thuộc vào nơi thực hiện dịch vụ

    Nơi phẫu thuật gọt cằm cũng chính là yếu tố quan trọng quyết định đến tuổi thọ của một ca thẩm mỹ gọt cằm. Yêu cầu địa chỉ thẩm mỹ phải đảm bảo được các bác sĩ với trình độ chuyên môn, có kỹ năng, tay nghề và đặc biệt là đôi mắt thẩm mỹ tinh tường. Đáp ứng được yêu cầu này, ca phẫu thuật chỉ cần thực hiện qua một lần thì nó sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ đúng như ý muốn, tuyệt đối không xảy ra vấn đề cằm bị nhiễm trùng, nghiêng lệch, méo vẹo…

    Gọt cằm v line bao nhiêu tiền, có duy trì được vĩnh viễn hay không

    Một địa chỉ độn cằm uy tín và chất lượng sẽ mang lại kết quả như ý muốn

    + Hiệu quả phụ thuộc vảo bản thân bạn

    Đối với khách hàng, bạn cũng cần phải có một chế độ chăm sóc đặc biệt sau khi phẫu thuật gọt cằm. “Bảo dưỡng” đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, có như vậy mới đảm bảo sự ổn định, tránh gây những biến chứng xấu của cằm sau khi thực hiện ca phẫu thuật này. Nếu chưa nắm rõ kiến thức ấy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn kỹ hơn vấn đề này.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-02-2018 1,308 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat