• Tìm hiểu về phương pháp gọt mặt có nguy hiểm không

    Vậy phương pháp gọt mặt có nguy hiểm không, những yếu tố nào có thể tác động đến vấn đề này, theo dõi một vài chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn điều đó bạn nhé!

    Khuôn mặt chuẩn vline hiện nay đang trở thành cơn sốt tại các quốc gia ở khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Rất nhiều người ao ước có được khuôn mặt đẹp, thon gọn đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại, do vậy mà quyết định phẫu thuật gọt mặt. Vậy phương pháp gọt mặt có nguy hiểm không, những yếu tố nào có thể tác động đến vấn đề này, theo dõi một vài chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn điều đó bạn nhé!

    Như các bạn cũng biết, phẫu thuật gọt mặt vline chính là phương pháp có khả năng giúp cho khuôn mặt của mọi người có thể thon gọn, cân đối và xinh đẹp hơn. Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều thẩm mỹ viện tại Việt Nam đưa ra các lời quảng cáo, pr về kết quả của ca phẫu thuật này, song trên thực tế nó hoàn toàn không hề đem lại kết quả đúng như mong muốn. Vì sao vậy?

    + Chỉ định phẫu thuật khuôn mặt V line không phù hợp

    Nhiều bác sĩ nhầm lẫn phẫu thuật mặt vline chính là gọt xương hàm, song điều này là không chính xác. Việc phẫu thuật gọt mặt đòi hỏi phải dựa trên hệ thống khung xương của gương mặt, từ đó mới giúp đưa ra chỉ định phù hợp.

    Khung xương cũng bao gồm nhiều yếu tố khác nhau từ xương hàm, góc hàm, cằm, hàm trên dưới, gò má…Các bác sĩ sẽ có cái nhìn tổng quát rồi sau đó mới đánh giá toàn bộ hệ thống khung xương, xương nào cần tác động và không cần phải tác động. Đây là bước đầu tiên những cũng là bước quan trọng nhất quyết định đến kết quả cuối cùng.

    Tìm hiểu về phương pháp gọt mặt có nguy hiểm không

    Hàn Quốc chính là quốc gia phát triển trào lưu gọt mặt vline

    + Về kỹ thuật

    Hàn Quốc chính là quốc gia phát triển trào lưu gọt mặt vline. Và tại đây, các bác sĩ đã thực hiện thành công cho hàng trăm, hàng ngàn người. Họ cũng khẳng định rằng, đây không chỉ đơn thuần là ca gọt góc xương hàm, bởi thực tế có rất nhiều trường hợp các bác sĩ phải kết hợp tạo thêm cành hàm và cằm cùng với việc xử lý góc hàm. Thậm chí, nhiều trường hợp khó hơn còn phải di chuyển cả dây thần kinh mới đem lại kết quả như ý.

    + Xử lý phần mềm

    Xử lý khung xương là chưa đủ, nó còn phải được xử lý cơ mỡ, da chùng. Nhiều khách hàng quá bụ bẫm, khi gọt mặt phải rút bớt mỡ và da thừa, có như vậy mới đem lại một khuôn mặt vline chuẩn xác.

    + Can thiệp các vùng xương khác

    Rất nhiều bác sĩ khi thực hiện ca phẫu thuật này không hề quan tâm đến vùng xương ở hàm trên, gò má, cằm…song trên thực tế đây đều là những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng không nhỏ đến cảnh quan vline trên toàn bộ gương mặt.

    Tìm hiểu về phương pháp gọt mặt có nguy hiểm không

    Đây là một kỹ thuật đòi hỏi kỹ thuật rất cao

    + Phương tiện kỹ thuật

    Một yếu tố cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến kết quả của ca phẫu thuật đó chính là phương tiện kỹ thuật. Thẩm mỹ viện cần phải trang bị đầy đủ các thiết bị y tế như máy cắt xương, có như vậy mới giúp cho ca mổ được thực hiện một cách an toàn, chuẩn xác đến từng milimet. Hãy trao đổi rõ với đơn vị thẩm mỹ về vấn đề này cũng như các yếu tố trên để đảm bảo mình sẽ được thực hiện một cách an toàn nhất, tránh gặp nguy hiểm khi phẫu thuật gọt mặt

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-02-2018 1,244 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat