• Tìm hiểu về gọt cằm v line bao nhiêu tiền?

    Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ này, ngoài việc lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật uy tín, tìm hiểu gọt cằm v line bao nhiêu tiền cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua.

    Như các bạn cũng biết, gọt mặt vline đang trở thành một xu hướng làm đẹp mới của các chị em phụ nữ thời hiện đại. Nó có khả năng khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm ở trên mặt như mặt vuông, mặt to bành…, giúp bạn có được một khuôn mặt thon gọn, thanh tú hơn hẳn. Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ này, ngoài việc lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật uy tín, tìm hiểu gọt cằm v line bao nhiêu tiền cũng là điều mà bạn không nên bỏ qua.

    Tùy vào từng trường hợp cũng như phương pháp gọt cằm khác nhau mà mức chi phí của nó cũng có sự khác nhau:

    + Gọt mặt vline công nghệ 3D: 65 triệu đồng

    + Tạo khuôn mặt vline bao gồm gọt mặt và độn cằm tự thân: 100 triệu đồng

    + Tạo khuôn mặt trái xoan: 60 đến 90 triệu

    + Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật: 80 triệu

    + Phẫu thuật khuôn mặt không cân xứng góc hàm: 60 đến 90 triệu đồng

    + Lấy túi mỡ má: 20 triệu đồng

    Ở thời điểm hiện tại, chi phí gọt mặt vline tại các địa chỉ thẩm mỹ khác nhau sẽ có sự chênh lệch cao thấp. Dù cho bất kỳ khách hàng nào khi đi làm đẹp cũng đều mong muốn sử dụng được dịch vụ giá rẻ, tiết kiệm, nhưng với kỹ thuật này thì điều mà bạn nên ưu tiên trước hết đó là sự an toàn và tính thẩm mỹ của nó.

    Tìm hiểu về gọt cằm v line bao nhiêu tiền?

    Chi phí gọt mặt vline tại các địa chỉ thẩm mỹ khác nhau sẽ có sự chênh lệch cao thấp

    Không bác sĩ nào có thể nói được chính xác mức giá thực hiện bạn chưa đến tận nơi để kiểm tra, thăm khám. Đối với khách hàng, điều bạn cần làm đó chính là tìm ra một địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất, các bác sĩ với tay nghề giỏi, máy móc hỗ trợ trong quy trình phẫu thuật phải thuộc loại hiện đại, có như vậy nó mới đem lại kết quả tốt đẹp nhất dành cho bạn.

    Khách hàng không nên đặt nặng quá vấn đề chi phí gọt cằm, bởi còn có rất nhiều yếu tố khách mà bạn cần phải quan tâm. Chẳng hạn như:

    + Cơ sở vật chất: Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín chắc chắn phải được trang bị các loại máy móc hiện đại như máy x quang, phần mềm vceph, máy vectra 3d, máy cắt xương siêu âm, máy gây mê, máy khử trùng…

    + Chế độ chăm sóc khách hàng: Đây cũng là một vấn đề cực kỳ quan trọng, mặc dù đã phẫu thuật thành công nhưng nếu đơn vị thẩm mỹ ấy không áp dụng chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất thì chắc chắn nó sẽ gây ra rất nhiều phiền phức về sau. Không những vết thương lâu lành, không đảm bảo được tính thẩm mỹ mà nó có thể gây nguy hiểm, khách hàng gặp phải các biến chứng…

    Tìm hiểu về gọt cằm v line bao nhiêu tiền?

    Chế độ chăm sóc khách hàng cũng là một vấn đề cực kỳ quan trọng và cần được lưu tâm

    Cuối cùng, bạn cũng phải xem xét đến các bác sĩ thẩm mỹ họ là những người như thế nào, có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và có tâm với nghề hay không. Vốn dĩ, bác sĩ là người quyết định nhiều nhất đến sự thành công hay thất bại của một ca phẫu thuật, do đó dù bất kỳ lý do gì thì bạn cũng nên xem xét yêu tố này thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-02-2018 1,573 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat