• Chăm sóc như thế nào sau khi gọt cằm v line Hàn Quốc

    Dạo quanh các diễn đàn sắc đẹp hiện nay có thể thấy vấn đề về phương pháp chăm sóc sau khi phẫu thuật gọt cằm v line như thế nào đang được quan tâm rất lớn

    Dạo quanh các diễn đàn sắc đẹp hiện nay có thể thấy vấn đề về phương pháp chăm sóc sau khi phẫu thuật gọt cằm v line như thế nào đang được quan tâm rất lớn. Đối với các chuyên gia, có thể vấn đề này khá đơn giản, song với những người chưa từng trải qua ca phẫu thuật hay có kiến thức hạn hẹp về lĩnh vực này thì chắc hẳn sẽ rất khó khăn. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ một số gợi ý chăm sóc cằm, hãy tham khảo để rút kinh nghiệm cho mình bạn nhé!

    Như các bạn cũng biết, tùy vào từng khách hàng cũng như cơ địa của mỗi người mà thời gian phục hồi sau khi thực hiện phẫu thuật cằm như thế nào. Trung bình nó có thể kéo dài từ 7 đến 10 ngày, khoảng sau 5 ngày là bạn có thể đi làm được nhưng cũng có trường hợp cơ địa xấu thì có thể nhiều hơn chừng 7 đến 10 ngày. Muốn rút ngắn thời gian phục hồi vết thương và đồng thời đem lại vẻ đẹp chiếc cằm chuẩn vline thì bạn cũng nên học hỏi một số cách chăm sóc sau khi phẫu thuật khuôn cằm như sau:

    + Sau khi mổ trong khoảng thời gian 48 giờ có thể vết thương sẽ gây đau nhức, sưng tấy, vậy nên để giảm tình trạng này thì bạn nên chườm đá, sử dụng túi lạnh chuyên dụng để bọc hai bên cành xương hàm.

    Chăm sóc như thế nào sau khi gọt cằm v line Hàn Quốc

    Sau khi mổ trong khoảng thời gian 48 giờ có thể vết thương sẽ gây đau nhức, sưng tấy

    + Sử dụng băng ép bằng băng chuyên dùng cho khuôn mặt, loại ép hình oval và băng ép liên tục trong tuần.

    + Nên uống sữa, ăn cháo trong hai ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật độn cằm, ưu tiên những loại thức ăn lòng vì loại thức ăn cứng sẽ khiến cho cằm phải hoạt động nhiều và gây ảnh hưởng đến vết thương.

    + Để tránh môi khô, bong tróc, hãy bôi vaseline dưỡng ấm.

    + Sử dụng nước súc miệng hoặc nước muối ấm sau khi ăn, đó là cách làm sạch miệng, tránh vết thương sau khi mổ bị nhiễm trùng.

    + Hạn chế nói nhiều hay nhai thức ăn cứng, tránh các vận động mạnh gây tác động quá mức đến phần xương hàm.

    + Sau 1 đến 2 ngày bạn hãy đến thẩm mỹ viện để tái khám, giúp các bác sĩ có thể theo dõi tình trạng lành của vết thương, nếu có bất kỳ triệu chứng gì không tốt thì còn kịp thời khắc phục nó ngay.

    Chăm sóc như thế nào sau khi gọt cằm v line Hàn Quốc

    Hãy tái khám định kỳ để đảm bảo rằng hiệu quả từ việc độn cằm là tốt nhất

    + Sau 10 ngày thì các bác sĩ sẽ tiến hành cắt chỉ, lúc đó khuôn mặt sẽ giảm sưng và thời gian phục hồi cũng trở nên nhanh chóng hơn.

    + Bạn hãy tái khám định kỳ trong vòng từ 1 đến 3 tháng, 6 tháng, đó là các theo dõi đúng đắn nhất cho vết thương và cũng là để cho khuôn mặt đẹp tự nhiên.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn sở hữu được khuôn mặt đẹp tự nhiên, chăm sóc cằm sau phẫu thuật đúng cách. Nhiều người vì lơ là vấn đề này vẫn đến cằm sau khi phẫu thuật bị lệch lạc, gây nên các biến chứng không đáng có. Do vậy, để tránh mắc phải sai lầm này thì tốt nhất bạn nên ghi nhớ cũng như thực hiện theo đúng với lời chia sẻ của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ thu lại được kết quả mà đến bản thân cũng không thể ngờ được. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-02-2018 1,276 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat