• Ăn gì sau khi phẫu thuật gọt cằm v line?

    Tương tự như những loại hình phẫu thuật khác, gọt cằm v line muốn thu lại được kết quả tốt nhất thì việc chăm sóc cũng như lựa chọn thực phẩm nên và không nên ăn như thế nào là rất quan trọng.

    Tương tự như những loại hình phẫu thuật khác, gọt cằm v line muốn thu lại được kết quả tốt nhất thì việc chăm sóc cũng như lựa chọn thực phẩm nên và không nên ăn như thế nào cũng là điều quan trọng mà bất kỳ khách hàng nào muốn sử dụng dịch vụ này cũng không được bỏ qua.

    Lựa chọn thực phẩm ra sao có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phục hồi vết thương, nó hoàn toàn có khả năng rút ngắn được thời gian làm lành vết thương hay ngược lại là kéo dài thời gian lành vết thương lâu hơn nữa. Bên cạnh đó, nếu ăn đúng thực phẩm, nó sẽ giúp cho bạn ngăn chặn được các tình huống biến chứng có thể xảy ra.

    Ăn gì sau khi phẫu thuật gọt cằm v line?

    Lựa chọn thực phẩm ra sao có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phục hồi vết thương

    + Theo các chuyên gia cho biết, chất xơ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc ngăn ngừa táo bón. Sau khi phẫu thuật bạn sẽ phải uống nhiều thuốc giảm đau và kháng sinh, vậy nên táo bón là chuyện rất khó tránh được, nếu bổ sung thêm chất xơ vào trong thực đơn hằng ngày như rau quả, bánh mì đen, trái cây, ngũ cốc…có thể phần nào hạn chế được vấn đề này.

    + Những thực phẩm khô, đồ sấy như khô bò, trái cây khô, món chiên…là những thực phẩm bạn cần loại bỏ nó ngay sau khi phẫu thuật gọt cằm. Bên cạnh đó còn có phô mai, đồ ngọt, thịt đỏ và các sản phẩm từ sữa, nó sẽ gây nên tình trạng táo bón cho khách hàng, kết quả làm cho vết thương đau và thời gian lành vết thương cũng lâu hơn hẳn.

    + Khách hàng tuyệt đối không nên ăn những loại thực phẩm như thịt bò, nếp, rau muống…, bởi đây đều là các thực phẩm có thể khiến cho vết thương bị mưng mủ, khó mà lành hẳn hoặc nếu có cũng sẽ để lại sẹo.

    + Có những thực phẩm cần tránh nhưng cũng có những thực phẩm bạn không nên bỏ qua khi sau khi gọt cằm v line. Chẳng hạn như ngũ cốc khô là một loại thực phẩm có chứa lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ khá tốt. Gạo nâu hay còn gọi là gạo lức với chất dinh dưỡng và hàm lượng chất xơ khá cao, bột yến mạch, bột mì cũng là những lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho người vừa trải qua ca phẫu thuật gọt cằm, thúc đẩy vết thương mau lành hơn hẳn.

    Ăn gì sau khi phẫu thuật gọt cằm v line?

    Có những thực phẩm cần tránh nhưng cũng có những thực phẩm bạn không nên bỏ qua

    + Rau quả và trái cây có chứa hàm lượng dinh dưỡng và chất xơ khá tốt. Các thành phần của nó có ý nghĩa rất lớn trong việc chữa lành vết thương, giúp nó mau chóng phục hồi hơn. Cũng theo như chia sẻ của các chuyên gia thì tốt nhất khách hàng nên chọn loại thực phẩm tươi, không nên ăn loại thực phẩm chế biến sẵn đóng hộp, nó không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm cho vết thương gặp nhiều phiền phức khác.

    Với những chia sẻ trên đây tin rằng bạn đã biết nên và không nên ăn gì sau khi gọt cằm vline Hàn Quốc rồi phải không nào? Còn thắc mắc gì thì có thể tham khảo thêm trên chuyên trang của chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-02-2018 1,416 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat