• Gọt cằm như thế nào là đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc?

    Gọt cằm như thế nào là đạt chuẩn công nghệ xứ Hàn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Từ lâu, ngành công nghiệp thẩm mỹ làm đẹp của Hàn Quốc nói chung, phẫu thuật độn cằm nói riêng đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho biết bao người phụ nữ, nhất là khi sinh ra họ kém may mắn không có được một chiếc cằm đẹp như ý. Vậy, gọt cằm như thế nào là đạt chuẩn công nghệ xứ Hàn, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Phẫu thuật gọt cằm là gì?

    Sở hữu một gương mặt thon gọn, thanh tú, các đường nét hài hòa và cân đối là ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi nó sẽ khiến họ càng thêm rạng ngời trong ánh mắt của những người xung quanh. Cũng chính vì lý do đó, nhiều người đã tìm đến phương pháp phẫu thuật gọt cằm, một trong những công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tiên tiến nhất đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc.

    So với các phương pháp truyền thống, hình thức làm đẹp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như không để lại sẹo, rất an toàn cho người gọt cằm, đặc biệt là kết quả mang lại là rất mỹ mãn, có thể làm hài lòng ngay cả những chị em khó tính nhất.

    Gọt cằm như thế nào là đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc?

    Sở hữu một gương mặt thon gọn, thanh tú là ao ước của nhiều người

    Theo đó, quá trình này sẽ sử dụng máy cắt xương siêu âm, một phát minh được đánh giá là bước nhảy vọt trong lịch sử phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, để loại bỏ đi phần xương hàm bị bành to quá mức, qua đó mang lại hình dáng cằm Vline cực kỳ thon gọn và hài hòa cho các bạn gái.

    Với kết quả vô cùng ấn tượng trên thực tế, không ngạc nhiên khi ngày càng nhiều chị em tìm đến với phương pháp làm đẹp này. Nói không ngoa, đây sẽ là cứu tinh cho những ai đang cảm thấy thiếu tự tin vì có một chiếc cằm to, bè quá mức trông rất mất thẩm mỹ.

    Các bước gọt cằm được tiến hành như thế nào?

    Gọt cằm công nghệ Hàn Quốc là một quá trình trải qua rất nhiều bước, được thực hiện một cách khoa học và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Theo đó, quá trình này sẽ bao gồm các bước sau:

    - Bước 1: thăm khám và tư vấn

    Đây là một bước hết sức quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho việc gọt cằm, bởi thông qua đó bác sĩ sẽ nhận dạng hình dáng xương cằm, từ đó đề xuất giải pháp và hướng phẫu thuật gọt cằm phù hợp nhất với từng người.

    - Bước 2: xét nghiệm, chụp CT và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

    Với công nghệ ngày càng hiện đại hơn, giờ đây khách gọt cằm có thể dễ dàng nhìn thấy trước kết quả mà không cần phải chờ đợi lâu, đó là nhờ vào công nghệ mô phỏng hình ảnh gọt cằm cực kỳ hiện đại, được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp của Hàn Quốc.

    - Bước 3: Gây mê

    Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân để đảm bảo rằng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái tối đa trong quá trình phẫu thuật.

    Gọt cằm như thế nào là đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc?

    Độn cằm trải qua 5 bước sẽ mang lại kết quả vô cùng hoàn hảo

    - Bước 4: tiến hành phẫu thuật

    Các bác sĩ sẽ tạo ra một vết mổ nhỏ ở phía dưới cằm để tiến hành gọt cằm thẩm mỹ, nó rất nhỏ và ở vị trí khuất nên có yếu tố thẩm mỹ rất cao, gần như không để lại vết sẹo đáng kể nào.

    - Bước 5: Đóng vết mổ

    Vết mổ sẽ được đóng kính bằng chỉ thẩm mỹ, vậy là giờ đây bạn đã có thể sở hữu một chiếc cằm thật thon gọn hằng ao ước.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-02-2018 1,115 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat