• Gọt cằm như thế nào? Có nên phẫu thuật gọt cằm không?

    Bài viết sau đây là những chia sẻ về vấn đề gọt cằm như thế nào, có nên phẫu thuật gọt cằm hay không, đọc kỹ để biết bạn nên làm gì với chiếc cằm nhiều khuyết điểm của mình nhé!

    Gọt cằm vline có thể khắc phục được những nhược điểm ở trên cằm, tuy nhiên cũng có nhiều người sau khi thực hiện phẫu thuật gặp phải các biến chứng, mối nguy hiểm khó lường, do vậy mà khiến cho các khách hàng không khỏi băn khoăn trước khi đưa ra sự lựa chọn. Bài viết sau đây là những chia sẻ về vấn đề gọt cằm như thế nào, có nên phẫu thuật gọt cằm hay không, đọc kỹ để biết bạn nên làm gì với chiếc cằm nhiều khuyết điểm của mình nhé!

    1. Gọt cằm là gì? Bạn đã hiểu rõ về khái niệm chưa?

    Hẳn là bạn đã từng nghe ở đâu đó về gọt cằm cũng như các phương pháp gọt cằm hiện đại ngày nay. Thực chất, kỹ thuật này nhờ phải có sự can thiệp của y khoa, nó có thể thu nhỏ được xương hàm, mang lại xương cằm thon gọn, mặt có hình dáng vline xuôi theo chữ V về cằm. Thời gian trôi qua, kỹ thuật này ngày càng được tối ưu và hoàn thiện hơn về việc ứng dụng công nghệ trong suốt quá trình thực hiện, giúp đem lại kết quả hoàn hảo lên đến từng milimet.

    Gọt cằm như thế nào? Có nên phẫu thuật gọt cằm không?

    Gọt cằm giúp thu nhỏ được xương hàm, mang lại xương cằm thon gọn, mặt có hình dáng vline

    2. Những bước tiến mới của công nghệ gọt cằm V – Line 3D

    So với trước đây thì kỹ thuật gọt cằm hiện nay đã có một bước tiến đáng kể, đó một phần là do việc áp dụng công nghệ vectra 3D, giúp cho các bác sĩ có thể chiếu được hoàn toàn bộ khung xương mặt và hàm thông qua thiết bị CT Scanner. Các bác sĩ sẽ thông qua thiết bị này mà mô phỏng được sắc nét hình ảnh sau khi phẫu thuật cằm sẽ như thế nào dựa trên tỉ lệ đã được tính toán trước đó.

    Đặc biệt, hình ảnh mô phỏng này còn có thể xoay 3 chiều, khách hàng cũng sẽ xem được tất cả các góc độ để xem nó có hài hòa, cân đối hay chưa, nếu chưa thì có thể kịp thời điều chỉnh ngay, tránh các phiền phức sau đó. Với những khách hàng có khuyết điểm ở trên cằm, nhất là những trường hợp cằm bị lệch, cằm phát triển nhưng lại quá mức thì có thể nghĩ đến việc lựa chọn phương pháp này.

    Gọt cằm như thế nào? Có nên phẫu thuật gọt cằm không?

    Công nghệ vectra 3D chính là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực phẫu thuật gọt cằm

    Cũng không ít người thắc mắc về máy cắt xương siêu âm, loại máy này được thiết kế với lưỡi dao siêu mẫu, việc sử dụng nó là một giải pháp tuyệt vời để có thể ngăn chặn được tình trạng xâm lấn tối đa. Các bác sĩ cũng chỉ tác động đến phần xốp của xương, vậy nên nó tuyệt đối không thể gây ảnh hưởng đến bất kỳ vùng lân cận nào.

    Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì chiếc máy cắt xương sẽ có vai trò giúp bác sĩ kiểm soát được tất cả mọi thao tác kỹ thuật được chính xác, đúng như tỉ lệ đã tính toán từ trước đó. Nó vừa giúp loại bỏ được các khuyết điểm và đồng thời còn tuyệt đối an toàn, khiến mọi người có thể tin tưởng lựa chọn. Do vậy, với những lợi ích mà chúng tôi chia sẻ trên đây hẳn là bạn đã biết gọt cằm như thế nào cũng như có nên lựa chọn phương pháp này không. Nếu còn mơ hồ, bạn nên liên hệ trực tiếp để được trau dồi thêm nhiều thông tin bổ ích hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-02-2018 1,163 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat