• Độn cằm là như thế nào và những điều cần phải cân nhắc trước khi phẫu thuật

    Nhiều người chỉ quan tâm độn cằm là như thế nào mà không biết được rằng, chuẩn bị một số vấn đề cũng như nắm bắt đầy đủ các kiến thức quan trọng có thể giúp tránh được những rủi ro không đáng có về sau

    Để giúp cho cằm đẹp và có được một tổng thể khuôn mặt hài hòa, thong gọn, bạn cần đến các phương pháp độn cằm. Tuy nhiên, nhiều người chỉ quan tâm độn cằm là như thế nào mà không biết được rằng, chuẩn bị một số vấn đề cũng như nắm bắt đầy đủ các kiến thức quan trọng có thể giúp tránh được những rủi ro không đáng có về sau. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ, hi vọng bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

    1. Cân nhắc việc nên hay không nên độn cằm

    Bước chân đến bệnh viện hay thẩm mỹ viện, điều đầu tiên bạn cần phải được tư vấn kỹ lưỡng để xem mình có nên hay không nên độn cằm. Tất nhiên, dù chiếc cằm của bạn không đẹp được như ý muốn, nhưng nếu trong trường hợp sức khỏe không cho phép thì bạn cũng không thể thực hiện được. Chẳng ai chịu chấp nhận độn cằm khi mà về sau nó sẽ gặp tình trạng viêm nhiễm, tác động đến sức khỏe của bản thân.

    Độn cằm là như thế nào và những điều cần phải cân nhắc trước khi phẫu thuật

    Bạn nên lắng nghe và chú ý những gợi ý từ các bác sĩ tư vấn độn cằm

    2. Tìm hiểu quy trình độn cằm

    Thông thường, để độn cằm các bác sĩ sẽ đưa miếng silicon vào bên trong cằm và giúp khách hàng có được một chiếc cằm dài hơn, thon gọn hơn. Hiện nay, có hai phương pháp độn cằm phổ biến đó là rạch từ bên ngoài và rạch từ bên trong. Với phương pháp rạch từ bên ngoài vào thì các bác sĩ sẽ tạo một đường ở phía ngoài da rồi sau đó khéo léo đưa miếng silicon vào bên trong. Phương pháp này tưởng chừng như đơn giản song lại có thể gây ra vết sẹo ẩn lâu dài.

    Đối với phương pháp rạch từ bên trong thì các bác sĩ sẽ tiến hành rạch và đưa miếng silicon từ bên trong miệng bạn, cụ thể là bộ phận nướu dưới. Kỹ thuật này có ưu điểm là không bị lộ sẹo, nhưng để tránh việc nhiễm trùng thì bạn cần phải chăm sóc răng miệng sau khi thực phẫu thuật một cách tốt nhất.

    3. Chuẩn bị tâm lý

    Dù bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng đều đem lại cho mọi người cảm giác đau đớn, không ít thì nhiều. Bởi vì khi thực hiện ca phẫu thuật độn cằm đòi hỏi các bác sĩ phải bóc tách lớp thịt ở trong cằm rồi sau đó dùng khoan để cố định phần cằm được lắp đặt. Nếu như bạn cảm thấy sợ hãi và chưa đủ can đảm để đối diện với điều đó thì tốt nhất khoan hãy đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật.

    Độn cằm là như thế nào và những điều cần phải cân nhắc trước khi phẫu thuật

    Cần chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi độn cằm

    Có một số người vì tâm lý không được tốt nhưng vẫn quyết định phẫu thuật, để rồi kết quả thu lại hoàn toàn không đạt được như ý muốn của mình. Trên thế giới đã có hàng trăm, hàng ngàn người phẫu thuật mà gặp biến chứng vì lý do đó. Vậy nên hãy cẩn trọng hơn và suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định độn cằm.

    4. Chuẩn bị chi phí

    Trung bình, một ca phẫu thuật độn cằm sẽ tốn khoảng 15 đến 30 triệu, do vậy trước khi độn cằm vline bạn nên chủ động chuẩn bị tiền trước. Tránh lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng, giá rẻ vì nó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến các ảnh hưởng xấu về sau cho bạn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-02-2018 1,193 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat