• Các bước thực hiện gọt cằm như thế nào?

    Phương pháp gọt cằm như thế nào, quy trình thực hiện của nó ra sao, đọc kỹ bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Cằm là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên cấu trúc của khuôn mặt. Do vậy, chỉ cần có khuyết điểm trên cằm cũng đủ khiến cho các chị em phải âu sầu, lo lắng. Với việc áp dụng công nghệ mới, dịch vụ thẩm mỹ uy tín hiện nay có cho ra đời phương pháp gọt cằm Hàn Quốc. Phương pháp gọt cằm như thế nào, quy trình thực hiện của nó ra sao, đọc kỹ bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    1. Phẫu thuật gọt cằm là gì?

    Như các bạn cũng biết, các chuyên gia và khách hàng đều đánh giá phương pháp phẫu thuật gọt cằm ứng dụng công nghệ Hàn Quốc có khả năng đem lại tính thẩm mỹ cho cằm khá cao, giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa, tuyệt đối không để lại sẹo cũng như đáp ứng được các yếu tố an toàn một cách tối đa.

    Các bước thực hiện gọt cằm như thế nào?

    Các chuyên gia và khách hàng đều đánh giá rất cao phương pháp phẫu thuật gọt cằm

    Quy trình phẫu thuật gọt cằm sử dụng máy cắt siêu âm nhằm mục đích loại bỏ hoàn toàn các xương hàm bành lớn, từ đó mang lại dáng cằm vline chuẩn đẹp, giúp chúng trở nên thon gọn và hài hòa đường nét hơn. Chưa hết, dù chưa bước vào quy trình thực hiện, tuy nhiên các bác sĩ có thể dựng mô phỏng hình dáng của cằm sau khi phẫu thuật sẽ như thế nào và nếu có yếu tố nào chưa được thì cải thiện nó ngay tức thì.

    2. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm được thực hiện như thế nào?

    Tùy theo mỗi đơn vị mà lựa chọn phương pháp độn cằm ra sao, tuy nhiên dù bất kỳ lý do gì thì chúng cũng phải được thực hiện theo đúng quy trình, có như vậy mới đảm bảo giúp khách hàng tránh được các phiền phức có thể gặp phải.

    >> Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được một dáng cằm phù hợp với tổng thể của khuôn mặt.

    >> Bước 2: Xét nghiệm, chụp CT Scanner và dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

    Kiểm tra sức khỏe xong, các bác sĩ cũng thông qua thiết bị hiện đại để nắm được cấu trúc của xương hàm cằm và mặt, xác định được nó đang ở tình trạng nào và từ đó tính toán để đưa ra kỹ thuật phù hợp. Ngoài ra, thiết bị dựng mô phỏng hình ảnh cũng giúp cho các bác sĩ và khách hàng có thể nhìn thấy được hình ảnh của cằm sau khi thực hiện, có thể điều chỉnh nó dễ dàng nếu như không muốn.

    >> Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân

    Bước này có mục đích giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn, không có cảm giác đau đớn nữa, giúp cho ca phẫu thuật thành công tốt đẹp.

    Các bước thực hiện gọt cằm như thế nào?

    Các bước phẫu thuật độn cằm đều được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng và chuyên nghiệp

    >> Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt cằm

    Các bác sĩ sẽ bắt đầu phẫu thuật bằng cách rạch một đường nhỏ bên dưới cằm, vì đường nhỏ nên tuyệt đối không có vết sẹo xấu. Tiếp đó, các bác sĩ sẽ lật vạt bộc lộ xương cằm và sử dụng máy cắt xương siêu âm liên kết với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hay sau để đo đạc, tính toán trước đó.

    >> Bước 5: Đóng kín vết mổ

    Hoàn thành xong các bước trên, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ. Các bạn chỉ cần thực hiện việc chăm sóc vết thương theo đúng chỉ dẫn là nó có thể mang lại được kết quả như ý muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-02-2018 3,132 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat