• Gọt mặt có nguy hiểm không, nên ăn kiêng gì sau khi phẫu thuật?

    Việc gọt mặt có nguy hiểm không thì còn tùy vào từng phương pháp, cách thực hiện ra sao và chế độ chăm sóc, ăn uống sau khi thực hiện như thế nào.

    Hiện nay, trên thị trường có hai phương pháp gọt mặt được ưa chuộng nhất phải kể đến chính là tiêm chất làm đầy và phẫu thuật gọt mặt vline. Việc gọt mặt có nguy hiểm không thì còn tùy vào từng phương pháp, cách thực hiện ra sao và chế độ chăm sóc, ăn uống sau khi thực hiện như thế nào. Hãy cùng các chuyên gia của chúng tôi tìm hiểu các thực phẩm nên và không nên ăn sau khi gọt mặt là gì qua bài viết sau đây bạn nhé!

    1. Tiêm filler kiêng ăn gì?

    Đây là phương pháp gọt mặt đơn giản và mang lại hiệu quả khá cao. Sau khi thực hiện xong khách hàng có thể ăn uống thoải mái, không cần phải áp dụng bất kỳ chế độ ăn kiêng nào, chỉ cần uống nước nhiều hằng ngày là nó có thể đem lại kết quả tốt nhất. Hiện nay, các chị em khá ưa chuộng phương pháp này, đặc biệt là những người có ác cảm, sợ sệt việc động chạm dao kéo.

    Các chất làm đầy filler được sử dụng thường là Aquamid, Restylane, Implant silicone…Trước khi đưa vào sử dụng nó đã trải qua một cuộc kiểm nghiệm đầy đủ về độ an toàn và chất lượng. Trong quá trình thực hiện các bác sĩ cũng sẽ gây tê nhẹ nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Chỉ sau 10 đến 15 phút thực hiện thì khuôn mặt của bạn sẽ đẹp hơn, thon gọn và cân xưng hơn.

    Gọt mặt có nguy hiểm không, nên ăn kiêng gì sau khi phẫu thuật?

    Đây là phương pháp gọt mặt đơn giản và mang lại hiệu quả khá cao

    Một số lưu ý sau khi gọt mặt bằng phương pháp này đó là tranh tiếp xúc cũng như va đập với vùng vừa tiêm filler. Tuyệt đối không được sờ nắn cũng như để cho ánh nắng mặt trời chiếu vào. Hạn chế tối đa việc tắm xông hơi, nhất là thời gian đầu tiên sau khi thực hiện. Muốn thực hiện việc massage cũng nên tránh vùng này vì nó có thể dẫn đến tình trạng biến dạng, làm mất đi tính thẩm mỹ.

    2. Phẫu thuật gọt mặt kiêng ăn gì?

    Theo như các chuyên gia chia sẻ, sau khi phẫu thuật gọt mặt trong vòng từ 7 đến 10 ngày đầu bạn cũng nên hạn chế ăn các loại thực phẩm khiến cho vết mổ lâu lành, điển hình như xôi nếp, rau muống, thịt bò, hải sản…Ngoài ra, bạn cũng không nên uống rượu bai hay vận động quá mạnh.

    Tuyệt đối không được ăn hải sản, rau muống, thịt bò…vì đây đều là các thực phẩm có thể dẫn đến tình trạng dị ứng hay lồi sẹo. Khách quan mà nói, so với phương pháp tiêm thì kỹ thuật này có phần kỳ công hơn, nó đòi hỏi các bác sĩ phải là người có trình độ tay nghề cao, có kiến thức chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, như vậy mới duy trì được kết quả lâu dài, tránh gặp nguy hiểm hay biến chứng.

    Gọt mặt có nguy hiểm không, nên ăn kiêng gì sau khi phẫu thuật?

    Tuyệt đối không được ăn hải sản, rau muống, thịt bò vì có thể gây sẹo lồi

    Việc phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quan trọng nhất là bạn phải tìm kiếm được một địa chỉ uy tín, có như vậy các bác sĩ mới giỏi, phương pháp thực hiện hiện đại, máy móc tiên tiến, đảm bảo kết quả mang lại thẩm mỹ và an toàn. Nếu có quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ mà bạn chưa biết nên chọn đơn vị nào, vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-02-2018 2,244 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat