• Khuôn mặt v line là như thế nào, giống và khác khuôn mặt trái xoan ra sao?

    Hiện nay, xu hướng mặt vline được khá nhiều chị em phụ nữ hướng đến, xong vẫn có không ít người thắc mắc khuôn mặt v line là như thế nào, nó có điểm gì giống và khác so với khuôn mặt trái xoan?

    Hiện nay, xu hướng mặt vline được khá nhiều chị em phụ nữ hướng đến, xong vẫn có không ít người thắc mắc khuôn mặt v line là như thế nào, nó có điểm gì giống và khác so với khuôn mặt trái xoan. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin và gửi đến bạn qua bài viết sau đây, cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    1. Điểm giống nhau:

    Dù là khuôn mặt trái xoan hay khuôn mặt vline thì nó cũng có điểm chung đó là phần xương hàm thon gọn, không bị khuyết điểm vuông vức hay to bành. Nếu ai bẩm sinh đã sở hữu được các khuôn mặt này thì nó đều mang lại sức hút, vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng đến bất ngờ.

    Khuôn mặt v line là như thế nào, giống và khác khuôn mặt trái xoan ra sao?

    Cả hai đều có phần xương hàm thon gọn, không bị khuyết điểm vuông vức hay to bành

    2. Điểm khác nhau:

    + Khuôn mặt trái xoan:Những ai sở hữu khuôn mặt này có phần xương hàm vô cùng thon gọn, phần cằm không được quá dài cũng không được quá nhọn. Xương hàm và xương cằm sẽ có công dụng tạo nên được tổng thể khuôn mặt có hình tương tự như hình elip, nhìn nó có vẻ hơi bầu bĩnh nhưng cảm giác vô cùng thân thiện và ưa nhìn, cuốn hút người đối diện.

    + Khuôn mặt V line: Những người có khuôn mặt này có đặc điểm là phần cằm thon dài, công với phần xương hàm sẽ tạo được hình dáng chữ V ấn tượng cho khuôn mặt.

    Như vậy, có thể thấy rằng cả hai khuôn mặt này đều có những đặc điểm riêng và phần lớn nó đều bị quyết định bởi phần khung xương và cằm. Không phải ai bẩm sinh cũng may mắn có được chiếc cằm đẹp đúng chuẩn này, do vậy mà công nghệ thẩm mỹ hiện đại ra đời giúp mang lại cho mọi người khuôn mặt trái xoan đầy thu hút, thân thiện và khuôn mặt vline đầy sang trọng và quyến rũ.

    Từ xa xưa, ông bà ta đã rất yêu thích những ai có khuôn mặt trái xoan, họ coi đó là biểu trưng cho sự dịu dàng, thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, trải qua một thời gian dài, xu hướng và tiêu chuẩn về cái đẹp dường như đã được thay đổi nhiều hơn. Khuôn mặt vline hình dáng chữ V tạo cảm giác thanh thoát, gọn gàng, mang lại đường nét cân đối trên khuôn mặt làm bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu.

    3. Phương pháp nào để tạo khuôn mặt V line và trái xoan hiệu quả ?

    + Thẩm mỹ gọt mặt v line:

    Phẫu thuật tạo gương mặt Vline chính là phương pháp mà các bác sĩ sẽ phẫu thuật hai góc xương hàm và cằm để tạo thành hình chữ V. Bên cạnh đó, khuôn mặt vline cũng cần phải đảm bảo được sự thon gọn, thanh mảnh, không mập mạp mà má phải đảm bảo được sự thon gọn, chiều dài của nó cũng phải đảm bảo được sự hài hòa.

    Khuôn mặt v line là như thế nào, giống và khác khuôn mặt trái xoan ra sao?

    Phẫu thuật tạo gương mặt Vline khiến các chị em trong cuốn hút hơn hẳn

    + Thẩm mỹ mặt trái xoan:

    Đối với trường hợp này các bác sĩ chỉ cần tạo hình hai bên góc hàm mà không cần phải có sự tác động đến thẩm mỹ cằm. Một khuôn mặt của cằm lẹm, cằm ngắn và cằm lùi đều cần phải tạo hình mặt trái xoan miễn là nó đảm bảo hai bên góc hàm được thon gọn. Vốn dĩ, mặt trái xoan là tiêu chuẩn của người phụ nữ Á Đông, vậy nên nếu như bạn muốn sở hữu được khuôn mặt này thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nhé! 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-02-2018 2,750 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat