• Tổng quan về phẫu thuật mặt trái xoan

    Chính vì những phương pháp tự nhiên không thể nào đem lại kết quả khuôn mat trai xoan như mong muốn, vậy nên các bác sĩ và chuyên gia đã cho ra đời các phương pháp phẫu thuật tiên tiến

    Chính vì những phương pháp tự nhiên không thể nào đem lại kết quả khuôn mat trai xoan như mong muốn, vậy nên các bác sĩ và chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật với sự can thiệp đến xương hàm và cắt gọt góc hàm bằng máy cắt xương để đảm bảo nó thon gọn như ý. Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ này,

    Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?

    Đây chính là giải pháp có tác dụng điều chỉnh, tạo khuôn mặt trở nên thon gọn bắt đầu từ trán đến cằm, tạo nên một chiều dài hợp lý, đảm bảo sự cân đối và hài hòa nhất với tổng thể của khuôn mặt. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tính toán một cách tỉ mỉ thông qua sự hỗ trợ của phần mềm, từ đó mới đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng.

    Tổng quan về phẫu thuật mặt trái xoan

    Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan tạo khuôn mặt trở nên thon gọn hơn

    Để tạo khuôn mặt trái xoan thì thông thường các bác sĩ sẽ phải trải qua quy trình gọt cằm, độn cằm, gọt cằm…, từ đó tạo nên một khuôn mặt đúng chuẩn như ý muốn.  Nhìn chung, ca phẫu thuật này không phải là một kỹ thuật phức tạp, tuy nhiên nó vẫn đòi hỏi người thực hiện là người có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế và được sự hỗ trợ của các loại thiết bị máy móc hiện đại, có như vậy mới đem lại được kết quả tốt như ý muốn.

    Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan trong trường hợp nào?

    Có nhiều trường hợp khác nhau có thể sử dụng dịch vụ phẫu thuật mặt trái xoan, chẳng hạn như xương góc hàm lớn, hàm vuông, bạnh, phần gò má quá cao, là những người nam hay nữ đủ 18 tuổi, có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, cũng có một số người không được thực hiện ca phẫu thuật này, chẳng hạn như người phụ nữ đang ở trong thời kỳ kinh nguyệt, những người đang mang thai, đang cho con bú, những người gặp phải các vấn đề sức khỏe về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…, do đó bạn cần lưu ý để tránh mắc phải sai lầm.

    Tại sao phẫu thuật khuôn mặt trái xoan được ưa chuộng?

    Còn tùy vào từng trường hợp và cơ địa của mỗi người mà kết quả của ca phẫu thuật mặt trái xoan sẽ như thế nào. Dù vậy, các bác sĩ trong bất kỳ trường hợp nào cũng đều phải thăm khám, kiểm tra cẩn thận trước khi quyết định phương pháp thực hiện nào là tốt nhất.

    + Đối với khách hàng bị xương góc hàm to, thô và bạnh thì các bác sĩ sẽ phẫu thuật gọt xương góc hàm hay cành ngang xương hàm, từ đó khắc phục tình trạng mặt góc cạnh, vuông vức, tạo nên khuôn mặt trái xoan như ý.

    Tổng quan về phẫu thuật mặt trái xoan

    Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng khuôn mặt khách hàng một cách kỹ lưỡng

    + Đối với những khách hàng có mặt tròn quá mức hoặc trường hợp bị ngắn bởi xương cằm quá ngắn thì cần phải trải qua ca phẫu thuật chỉnh cằm thì mới đảm bảo được khuôn mặt sau khi phẫu thuật đúng chuẩn.

    Ngoài việc lựa chọn phương pháp gọt cằm phù hợp với từng khách hàng thì nó còn đảm bảo sự an toàn, không để lại sẹo, được sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, duy trì kết quả lâu dài, do đó không có lý do gì để bạn từ chối lựa chọn phương pháp làm đẹp này cả. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-02-2018 1,321 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat