• Khuôn mặt trái xoan là gì?

    Đối với người Á Đông, khuôn mặt trái xoan được coi là chuẩn mực đẹp của người phụ nữ. Xong, không phải ai cũng nắm được tiêu chí để đánh giá khuôn mặt này

    Đối với người Á Đông, khuôn mặt trái xoan được coi là chuẩn mực đẹp của người phụ nữ. Xong, không phải ai cũng nắm được tiêu chí để đánh giá khuôn mặt này, đó là lý do vì sao chúng tôi đã tổng hợp thông tin và gửi đến bạn trong bài viết sau đây.

    1. Khuôn mặt trái xoan là như thế nào?

    Khuôn mặt được cấu tạo hình dáng phần lớn là do cấu trúc của xương, phần còn lại là ở những chi tiết cơ mặt. Khi cấu trúc xương có hình dáng như thế nào thì gương mặt cũng sẽ có hình dáng tương tự như vậy. Một số người may mắn khi mới sinh ra đã có được cấu trúc xương hài hòa, cân đối, có được khuôn mặt trái xoan đầy cuốn cút. Vậy khuôn mặt trái xoan là gì?

    Khuôn mặt trái xoan là gì?

    Người sở hữu mặt trái xoan trông vô cùng cuốn hút

    Đó là những khuôn mặt có cấu trúc phần xương hàm thon gọn, cằm vừa phải, không quá dài, phần xương hàm và cằm được kết hợp với nhau để tạo nên hình dáng tương tự như hình elip. Bên cạnh đó, gương mặt này cũng có một số đặc điểm như sau:

    + Hai bên góc hàm thon gọn

    + Cằm tuyệt đối không bị bành to hay quá dài

    + Mặt trở nên thon gọn, thanh tú, thu hút được người đối diện

    + Ngũ quan được cân đối, 3 tầng mặt trên, giữa và dưới tạo nên một tổng thể hài hòa tuyệt đối. Đường nét ở trên gương mặt tuy thanh mảnh nhưng không quá sắc sảo, nó tạo nên một gương mặt bầu bĩnh, ưa nhìn và vô cùng duyên dáng.

    2. Khuôn mặt trái xoan nói lên điều gì?

    Mỗi gương mặt đều có những đặc điểm và ý nghĩa riêng trong tướng số, khuôn mặt trái xoan cũng vậy. Những ai có gương mặt này chắc chắn trông sẽ rất sáng sủa, thon gọn, gây được thiện cảm với người đối diện, dễ dàng khiến cho người đối diện phải tin tưởng. Trong con đường công danh sự nghiệp hay chuyện tình cảm cũng gặp được khá nhiều điều thuận lợi.

    3. Làm sao để sở hữu khuôn mặt trái xoan?

    Nhiều người thắc mắc không biết làm thế nào để có được gương mặt trái xoan, trên thực tế với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như hiện nay thì việc có được điều đó đối với bạn không phải là chuyện khó khăn gì. Trước khi thực hiện ca phẫu thuật, các bác sĩ cũng tính toán một cách kỹ lưỡng, thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sức khỏe của khách hàng đủ đảm bảo thực hiện ca phẫu thuật này.

    Khuôn mặt trái xoan là gì?

    Các chị em có thể sở hữu mặt trái xoan thông qua phẫu thuật

    Thông thường, gương mặt của người Việt nói riêng và người châu Á nói chung thường có xu hướng phát triển bề ngang nhiều hơn bề dọc. Phần xương hàm và xương cằm cũng có phần bạnh ra ngoài làm gương mặt trở nên góc cạnh và vuông vức, thiếu điểm nhấn. Sau khi thực hiện phẫu thuật xong, chắc chắn nó sẽ trở nên khả ái, duyên dáng hơn hẳn.

    Kỹ thuật gọt mặt vline 3D giúp khách hàng có thể sở hữu được một khuôn mặt trái xoan thanh tú và thon gọn, đúng như ý muốn. Nếu bạn muốn tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật này, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-03-2018 1,618 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat