• Tìm hiểu khuôn mặt v line là như thế nào?

    Xu hướng hiện nay không chỉ ở trên thế giới mà ngay cả ở Việt Nam cũng phổ biến trào lưu này, nhiều người chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn với hi vọng có thể thực hiện được khuôn mặt v line

    Bất kỳ ai cũng đều mong muốn mình sẽ sở hữu được gương mặt vline đúng chuẩn. Xu hướng hiện nay không chỉ ở trên thế giới mà ngay cả ở Việt Nam cũng phổ biến trào lưu này, nhiều người chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn với hi vọng có thể thực hiện được khuôn mặt v line. Vậy phương pháp này là gì, nó đem lại những lợi ích ra sao, bài viết sau đây sẽ lần lượt giúp bạn giải đáp tất tần tật những thông tin ấy.

    Khuôn mặt V line là như thế nào?

    Vline là một từ viết tắt của chữ V và Line, trong tiếng anh nó còn có nghĩa là đường và nét. Chính vì vậy, bạn có thể hiểu đơn giản khuôn mặt vline chính là khuôn mặt đường tạo nên từ đường nét mà xương hàm và cằm kết hợp lại có được. Khi nhìn thẳng, khuôn mặt vline sẽ chia làm 3 phần theo chiều ngang với tỉ lệ ở mặt trên và dưới.

    Khi nhìn nghiêng, khuôn mặt của các chị em sẽ được chia làm 5 phần bằng nhau tính từ đường mũi làm chính giữa. Hiện nay, khi nhắc đến gọt mặt vline thì hầu hết ai cũng sẽ nghĩ ngay đến một kỹ thuật mà có thể giúp cho các chị em phụ nữ có thể hoàn toàn loại bỏ được các khuyết điểm ở trên khuôn mặt, tình trạng vuông vức, góc cạnh trước đó đều được loại hoàn toàn nhờ sử dụng thiết bị chuyên dụng để tác động đến phần nannh hàm, nó đảm bảo theo đúng với tỉ lệ đã được đo vẽ trước đó.

    Tìm hiểu khuôn mặt v line là như thế nào?

    Mặt Vline đang là trào lưu hot nhất ở thời điểm hiện tại

    Tương tự như các phương pháp phẫu thuật khác, muốn mang lại kết quả tốt nhất của ca phẫu thuật gọt mặt vline thì nó cần phải tuân thủ theo đúng quy trình như sau:

    + Bước 1: Các bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành thăm khám và tư vấn. Ở bước này bạn sẽ được trao đổi với bạn sĩ về những mong muốn của bản thân và để các bác sĩ hiểu cũng như đáp ứng được tất cả các nguyên vọng mà bạn đề ra.

    + Bước 2: Tiến hành chụp x quang để mô phỏng được cấu trúc của phần xương hàm. Với bước này, khách hàng và bác sĩ sẽ được nhìn thấy kết quả trước, nếu như không hài lòng thì có thể điều chỉnh cho phù hợp.

    + Bước 3: Nhằm giúp khách hàng không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu, các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện gây tê, sau đó mới bắt đầu bước vào các thao tác chính. Quá trình này được sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc, do đó nó đảm bảo độ chính xác đến từng milimet.

    Tìm hiểu khuôn mặt v line là như thế nào?

    Quá trình phẫu thuật tạo mặt Vline được hỗ trợ bởi các thiết bị công nghệ hiện đại

    + Bước 4: Hoàn thành xong quy trình gọt mặt, khách hàng có thể lưu lại bệnh viện một vài ngày để nghỉ ngơi, tịnh dưỡng. Sau đó nếu không có gì bất thường thì có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường. Nếu có cảm giác sưng đau, bạn có thể chườm đá nhưng nên nhớ không được đặt nó trực tiếp lên vết thương. Chưa hết, việc uống thuốc hay tái khám cũng cần phải được thực hiện theo đúng với yêu cầu của khách hàng, nếu không nó có thể dẫn đến nhiều vấn đề phiền phức hay thậm chí là gây các biến chứng khó lường. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-03-2018 1,292 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat