• Khuôn mặt v line: Trào lưu mới cho phụ nữ thời hiện đại

    Các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật tạo khuôn mặt v line áp dụng công nghệ tiên tiến, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

    Người châu Á nói chung và người Việt nói riêng thường có đặc điểm khuôn mặt to tròn, cằm ngắn và không được thon gọn. Chính bởi đặc điểm này mà khiến cho mọi người cảm thấy khá mất tự tin khi đối diện với mọi người. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật tạo khuôn mặt v line áp dụng công nghệ tiên tiến, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.

    Khuôn mặt vline chính là dạng mặt đường nét chữ V, nó có hai góc xương hàm và cằm tạo thành một chữ V, đảm bảo sự thon gọn, mảnh mai và không hề mập mạp, bụ bẩm. Vốn dĩ, hình dáng của khuôn mặt được cấu tạo chính là từ hai xương hàm và cằm, phần lớn sự bất cân xưng ở xương hàm và góc hàm to bè hay xuất hiện ở giai đoạn tuổi trưởng thành. Do vậy, khi phẫu thuật thẩm mỹ mặt chữ V thì bắt buộc nó phải có sự can thiệp đến xương hàm, góc hàm và xương cằm.

    Khuôn mặt v line: Trào lưu mới cho phụ nữ thời hiện đại

    Khuôn mặt vline chính là dạng mặt đường nét chữ V

    Nếu như khách hàng bị góc hàm to bè thì phải phẫu thuật ở vị trí xương hàm và góc hàm, còn nếu xương cằm to thì sẽ cắt xương cằm. Đối với trường hợp xương cằm quá ngắn, cằm lẹm thì có thể phẫu thuật để đưa phần xương cằm lên phía trước hay phẫu thuật độn cằm để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em.

    Có một số trường hợp cằm không đúng chuẩn vline là do lượng mỡ trên mặt quá nhiều. Trong khi đó, nếu giảm lượng mỡ này quá nhiều thì bản thân bạn sẽ trở nên tong teo, ốm yếu, thiếu sức sống, cần phải điều chỉnh sao cho thích hợp giúp nó không bị teo tóp và cũng không bị da chùng nữa.

    Hiện nay, các thẩm mỹ viện trên thị trường hầu hết đều cung cấp dịch vụ phẫu thuật độn cằm hay gọt cằm để đem lại khuôn mặt vline cho khách hàng. Song, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn, thu lại được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Với những người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì hẳn họ sẽ cảm thấy băn khoăn rất nhiều trước khi đưa ra quyết định.

    Khuôn mặt v line: Trào lưu mới cho phụ nữ thời hiện đại

    Dịch vụ phẫu thuật độn cằm hay gọt cằm hiện nay khá phổ biến

    Thực tế, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm liền, liên tục cung cấp các chất liệu độn cằm, gọt cằm chất lượng, an toàn, hỗ trợ các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín thực hiện tốt các ca phẫu thuật dành cho khách hàng. Do vậy, chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần liên hệ với chúng tôi thì khách hàng sẽ được tư vấn, gợi ý lựa chọn phương pháp tạo mặt vline như thế nào là phù hợp, địa chỉ độn cằm vline nào là đúng đắn nhất.

    Trên đây là một vài gợi ý nhỏ của chúng tôi, hi vọng có thể đem lại cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. Còn bạn nếu muốn biết thêm cách chăm sóc bản thân trước và sau khi phẫu thuật gọt cằm như thế nào, tìm hiểu thêm những kiến thức có liên quan đến lĩnh vực thẩm mỹ, vậy thì hãy nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi hay click chuột vào website của chúng tôi để tham khảo thêm các bài viết bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-03-2018 1,283 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat