• Mặt v line là gì, làm sao để có mặt vline?

    Khuôn mặt Vline có đặc điểm gì, làm thế nào để khắc phục mặt tròn, vuông, thô kệch để trở thành mặt v line. Tất cả đều sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau đây.

    Trước đây, tiêu chuẩn để đánh giá người phục nữ đó là khuôn mặt tròn, trái xoan. Tuy nhiên, xã hội dần thay đổi, tiêu chuẩn này cũng dần được thay thế bằng khuôn mặt vline cuốn hút, thanh thoát. Vậy khuôn mặt này có đặc điểm gì, làm thế nào để khắc phục mặt tròn, vuông, thô kệch để trở thành mặt v line. Tất cả đều sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết sau đây.

    Mặt v line là như thế nào?

    Trong những năm gần đây, xu hướng gương mặt vline, thon gọn rất phổ biến ở nhiều quốc gia, đặt biệt là Hàn Quốc – vương quốc của phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc điểm của gương mặt này đã nhanh chóng được phổ biến sang nhiều quốc gia, tạo nên một trào lưu mới.

    Không phải ngẫu nhiên mà khuôn mặt vline lại được đánh giá cao, thực tế đây chính là khuôn mặt có đặc điểm thon gọn, xuôi về dưới càm và làm cho tổng thể trở nên thanh thoát hơn, nó mang nét tây hiện đại, đầy cuốn hút và làm cho bất kỳ ai cũng đều phải ngưỡng mộ dù là phái nữ hay nam.

    Mặt v line là gì, làm sao để có mặt vline?

    Xu hướng gương mặt vline, thon gọn đang rất phổ biến ở nhiều quốc gia

    Gương mặt vline khi nhìn nghiêng sẽ tạo nên được các đường nét thanh tú, phần đỉnh cằm và đỉnh của đầu mũi, đầu môi cũng sẽ được nằm ở trên một đường thẳng. Về chiều dài của cằm nó sẽ chiếm khoảng 1/3 chiều dài tổng thể của gương mặt, và đây cũng chính là tỉ lệ chuẩn của các chuyên gia thẩm mỹ hiện đại, được xem là tiêu chí chung để đánh giá vẻ đẹp của khuôn mặt.

    Khi nhìn phía trực diện, mặt vline chuẩn Hàn Quốc có độ thon gọn đáng kể ở phần cung xương hàm, nó liên kết với cằm để tạo nên hình chữ V xuôi về dưới. Sự khác biệt ấy tạo nên cho khuôn mặt trở nên thanh thoát, cuốn hút, khác biệt hơn hẳn so với đặc điểm của các gương mặt khác.

    Làm thế nào để sở hữu mặt v line?

    Không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ, gương mặt vline còn có ý nghĩa nhiều mặt, đó là lý do vì sao mà hiện nay ngày càng có thêm nhiều khách hàng quyết đinh phẫu thuật để sở hữu gương mặt theo tiêu chuẩn này. Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn nó, giúp họ có cơ hội sở hữu được gương mặt vline thanh tú, thon gọn hơn đến bất ngờ.

    Tại các bệnh viện uy tín, phương pháp phẫu thuật gọt cằm vline có thể tạo được hình dáng khuôn mặt chữ V, cằm thon và đạt chuẩn theo đúng tỉ lệ mà các bác sĩ đã vạch ra trước đó. Những người thực hiện quy trình phẫu thuật này cũng là những người có trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, luôn tận tâm với khách hàng để mang lại một kết quả tốt nhất.

    Mặt v line là gì, làm sao để có mặt vline?

    Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ giúp khách hàng làm mặt Vline an tâm hơn

    Do vậy, nếu bẩm sinh đã không may mắn sở hữu được khuôn mặt vline chuẩn đẹp thì bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần đến với bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, mọi mong ước của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ nhất. Ngoài ra, các bác sĩ còn đảm bảo hướng dẫn bạn cách chăm sóc sức khỏe sau khi phẫu thuật đúng đắn, đảm bảo duy trì được kết quả phẫu thuật lâu dài, chuẩn đẹp.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-03-2018 1,544 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat