• Những bí quyết tạo khuôn mặt trái xoan không cần phẫu thuật

    Đối với người Việt thì khuôn mặt trái xoan chính là một tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ.

    Đối với người Việt thì khuôn mặt trái xoan chính là một tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Thật may mắn nếu bạn bẩm sinh đã có gương mặt này, tuy nhiên nếu như bạn không có được may mắn ấy thì cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi, chắc chắn kết quả thu lại sẽ được như ý muốn.

    1. Tiêu thụ ít calo

    Để có được một khuôn mặt thanh tú, điều đầu tiên bạn cần ghi nhớ đó là loại bỏ chất béo, đường cũng như thực phẩm chiên ở trong mỗi bữa ăn. Có như vậy bạn mới có thể giảm lượng calo tiêu thụ, đồng thời bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp cho việc chuyển hóa được tốt hơn, tránh việc tích lũy mỡ ở phần má và cằm.

    2. Giảm cân

    Trong trường hợp bạn có khuôn mặt tròn xong lại có một thân hình không được cân đối. Vậy hãy lên kế hoạch để giảm cân ngay từ bây giờ. Điều cần lưu ý đó là phần mặt, xương hàm khi bị lượng nước và mỡ thừa che lấp sẽ chẳng còn chút thu hút nào, do vậy hãy tập các bài tập giảm cân để mang lại cho bản thân một khuôn mặt khả ái, thanh tú như mong chờ.

    Những bí quyết tạo khuôn mặt trái xoan không cần phẫu thuật

    Giảm cân là một phương pháp rất hay để có khuôn mặt trái xoan

    3. Uống nhiều nước

    Uống nước nhiều có thể giúp bạn giải được các chất thải độc hại cũng như ngăn chặn tình trạng tích lũy mỡ ở phần mặt. Không chỉ dừng lại đó, việc uống nước nhiều còn giúp da trở nên căng mọng, trẻ trung và xinh đẹp. Không còn điều gì tuyệt vời bằng việc bạn sở hữu khuôn mặt mảnh dẻ mà vóc dáng lại cân đối, hài hòa.

    4. Tập thể dục

    Việc hoạt động thể chất là một cách để giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả, xong chất béo và calo được đốt cháy ở các phần khác của cơ thể trước khi đến phần mỡ ở má và cằm. Vậy nên ở thời điểm ban đầu khi chưa có được khuôn mặt trái xoan thì bạn cũng đừng vội nản lòng mà bỏ ngang, hãy kiên trì tập luyện mỗi ngày, bạn có thể đến chỗ làm bằng xe đạp, thay vì đi thang máy thì có thể đi thang bộ, đi lại nhiều hơn trong phòng làm việc.

    5. Massage mặt

    Massage mặt là một cách có thể giúp cho sức khỏe của bạn trở nên tốt hơn, đồng thời còn có thể giúp thư giãn, làm cho làn da của mọi người sở nên mịn màng đúng như ý muốn. Vậy nên, không có lý do gì để bạn từ chối việc masage cằm mỗi ngày, đây là phần hay tích lũy lượng mỡ thừa nhiều, khi kết hợp cùng với dầu hạnh nhân thì nó sẽ làm giảm kích thích của da, hiệu quả trong việc làm mặt thon gọn hơn đến không ngờ.

    Những bí quyết tạo khuôn mặt trái xoan không cần phẫu thuật

    Massage mặt thường xuyên giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn

    6. Bài tập vùng mặt

    Những bài tập này không hề khiến cho bạn tốn quá nhiều sức lực nhưng đòi hỏi phải thường xuyên và có tính kiên trì, có như vậy mới tạo khuôn mặt trái xoan đúng chuẩn. Dù là bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn đều có thể tập luyện các bài tập vùng mặt này, nếu ban đầu chưa biết cách tập sao cho đúng thì có thể nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia, về sau bản thân có thể tự thực hiện được ở ngay tại nhà. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-03-2018 1,368 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat