• Làm thế nào để có khuôn mặt v line?

    Mặt v line là một khuôn mặt có hình dáng chữ V, ở hai bên góc của phần xương hàm và cằm tạo được hình dáng chữ này và tổng thể khá thanh tú, thon gọn và mảnh mai.

    Mặt v line là một khuôn mặt có hình dáng chữ V, ở hai bên góc của phần xương hàm và cằm tạo được hình dáng chữ này và tổng thể khá thanh tú, thon gọn và mảnh mai. Khuôn mặt này không bụ bẫm, chiều dài của cằm cũng ở mức vừa phải., không nhiều mỡ, chỉ cần nhìn qua cũng dễ thu hút mọi người.

    Điểm mấu chốt để cấu thành nên khuôn mặt vline chính là phần cằm và hai xương hàm. Khi bước qua tuổi trưởng thành, có không ít người phải đối diện với vấn đề bất cân xưng ở phần xương hàm. Chính vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ với sự can thiệp trực tiếp đến xương hàm, góc hàm và xương cằm mới có thể đem lại một khuôn mặt vline đúng chuẩn.

    Làm thế nào để có khuôn mặt v line?

    Điểm mấu chốt để cấu thành nên khuôn mặt vline chính là phần cằm và hai xương hàm

    Vậy câu hỏi được đặt ra đó là khi nào thì phải phẫu thuật cắt xương cằm? Thứ nhất nếu xương bị to bè thì đây là một việc làm vô cùng cần thiết. Thứ hai, trường hợp bạn bị xương cằm quá ngắn, cằm lẹm thì phải thực hiện ca phẫu thuật trước hay phẫu thuật độn cằm, trường hợp cằm dài và bị đưa về phía trước thì buộc phải cắt bớt xương cằm.

    Một vài cách phẫu thuật thẩm mỹ để tạo mặt vline cần phải có sự can thiệp đến phần xương, song một số trường hợp mặt bạn không đúng chuẩn vline là do bị nhiều mỡ. Vậy nếu muốn cải thiện được điều này thì bạn chỉ cần giảm thiểu khối lượng mỡ ở trên mặt là được. Tất nhiều, cũng đừng giảm cân quá nhiều, để nó quá ốm sẽ khiến da bị nhăn nheo, teo top, không còn có sức sống.

    Nhiều người thắc mắc rằng, sau khi phẫu thuật cằm vline thì phần xương có bị cắt bỏ nhiều không, và theo như chia sẻ của các chuyên gia thì còn tùy vào mức độ xương của mỗi người. Các bác sĩ thực hiện sẽ xác định chiều dài và chiều rộng một cách chính xác rồi sau đó mới đưa ra quyết định chính xác, xem xét mức độ xương cắt bỏ nhiều hay ít hay trung bình.

    Không giống người phương Tây, người châu Á đa phần có đặc điểm khuôn mặt tròn, không được thon gọn. Chính vì vậy, nhiều người đã quyết định qua Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ, cải tạo khuôn mặt đúng chuẩn vline. Thực tế, công nghệ thẩm mỹ hiện nay đã được chuyển giao về Việt Nam và  có rất nhiều địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ rất thành công cho khách hàng. Họ không chỉ đáp ứng được nhu cầu về việc phẫu thuật cắt mí, nâng mũi mà còn gọt cằm để giúp tổng thể khuôn mặt được hài hòa, cân đối hơn.

    Làm thế nào để có khuôn mặt v line?

    Công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc hiện đang được áp dụng rất thành công tại Việt Nam

    Bạn đang có y định gọt mặt, bạn muốn mình sở hữu được một khuôn mặt vline đúng chuẩn. Không có giải pháp nào tuyệt vời bằng việc bạn liên hệ với chúng tôi. Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, chúng tôi tin tưởng mang đến cho khách hàng những lời khuyên, sự tư vấn địa chỉ thẩm mỹ tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn chuyên cung cấp các chất liệu để gọt cằm, thu gọn cằm vline theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo sự an toàn, nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-03-2018 1,149 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat