• Giải đáp thắc mắc độn cằm có đau không?

    Độn cằm có đau không, đây chính là một thắc mắc mà bất kỳ người nào muốn sử dụng dịch vụ này cũng đều phải quan tâm.

    Độn cằm có đau không, đây chính là một thắc mắc mà bất kỳ người nào muốn sử dụng dịch vụ này cũng đều phải quan tâm. Vốn dĩ khi làm đẹp bạn đã bỏ ra khá nhiều tiền, công sức và tâm trí, vậy nên chẳng còn ai muốn mình phải đối diện với tình cảnh đau đớn, chảy máu hay nguy cơ gặp biến chứng lúc thẩm mỹ cả, thế nhưng độn cằm áp dụng bằng công nghệ nên nếu tìm không đúng địa chỉ uy tín, nó có thể dẫn đến rất nhiều phiền phức cho khách hàng.

    Độn cằm có đau không? và phương pháp độn cằm nào ít đau đớn nhất?

    Độn cằm có rất nhiều phương pháp khác nhau và hầu hết thì các phương pháp này đều không gây đau đớn cho khách. Song, xét về vấn đề giá cả, đặc điểm, thời gian phục hồi vết thương cũng như tuổi thọ của chúng thì có sự khác biệt khá lớn. Mỗi khách hàng đều sẽ được các bác sĩ kiểm tra cẩn thận trước rồi sau đó mới tư vấn, giúp họ lựa chọn được một phương pháp phù hợp với đặc điểm của cằm, điều kiện và mong muốn của họ.

    Giải đáp thắc mắc độn cằm có đau không?

    Độn cằm có rất nhiều phương pháp khác nhau và có sự khác biệt khá lớn

    Trong trường hợp khách hàng có điều kiện kinh tế cũng như có hiện trạng xương hàm phù hợp thì tốt nhất nên lựa chọn giải pháp độn cằm tự thân. Cách làm này không những đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn giúp cho khách hàng có cảm giác an tâm hơn, tránh bị dị ứng cũng như duy trì được kết quả vĩnh viễn. Mặc dù so với những kỹ thuật khác, chẳng hạn nhue tiêm chất làm đầy thì phương pháp này có thể khiến khách hàng tốn nhiều thời gian phục hồi hơn, song tuổi thọ của nó là khá lâu dài.

    Độn cằm tự thân được phân làm nhiều loại chất liệu độn cằm khác nhau như độn cằm bằng xương tự thân, sụn tự thân hay mỡ tự thân.

    + Trong trường hợp khách hàng có điêu kiện kinh tế nhưng lại không muốn thay đổi cấu trúc của xương hàm so với lúc ban đầu, vậy thì có thể chọn giải pháp sử dụng chất liệu độn nhân tạo. Cách làm này đảm bảo an toàn, hiệu quả vĩnh viễn, thời gian phục hồi cũng không quá lâu.

    + Nếu bạn muốn có kết quả độn cằm nhanh chóng để tham gia vào một bữa tiệc quan trọng, chụp hình cưới…thì có thể nghĩ đến giải pháp tiêm chất làm đầy. Bên cạnh chất liệu nhân tạo thì có nhiều trường hợp các bác sĩ còn sử dụng chính chất liệu trên cơ thể của khách hàng để tiêm vào cằm. Điểm trừ của nó là kết quả duy trì không được lâu dài, chỉ ở mức từ 3 đến 6 tháng mà thôi.

    Giải đáp thắc mắc độn cằm có đau không?

    Tiêm chất làm đầy là giải pháp độn cằm nhanh nhất

    Trên lý thuyết, độn cằm sẽ không gây đau đớn cho khách hàng, nhưng điều đó còn tùy thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ. Với những người trình độ không chuyên sâu, có tay nghề kém thì không gì là không thể xảy ra. Vậy nên, hãy liên hệ với chúng tôi để tìm được một địa chỉ uy tín, bác sĩ với trình độ tay nghề cao, tuyệt đối không gây bất kỳ sự đau đớn nào cho khách hàng. Nào giờ thì bạn đã sẵn sàng cùng chúng tôi bước vào con đường chinh phục sắc đẹp chưa?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-04-2018 1,256 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat