• Cách làm cằm v line có gây nguy hiểm gì hay không?

    Sở hữu một chiếc cằm vline đúng chuẩn là niềm ao ước của các chị em, song một vài người vẫn lo lắng rằng cách làm cằm v line phẫu thuật liệu có gây nguy hiểm gì không, chính vì vậy mà ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của họ.

    Sở hữu một chiếc cằm vline đúng chuẩn là niềm ao ước của các chị em, song một vài người vẫn lo lắng rằng cách làm cằm v line phẫu thuật liệu có gây nguy hiểm gì không, chính vì vậy mà ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của họ. Để bạn đọc không còn băn khoăn, lo lắng về vấn đề này, bài viết sau đây chúng tôi sẽ trình bày rõ hơn điều đó.

    Phẫu thuật độn cằm có nguy hiểm không?

    Nhìn chung, phẫu thuật độn cằm chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, nó không gây nguy hiểm gì như nhiều bạn vẫn thường lo lắng. Toàn bộ quy trình thực hiện sẽ được chia làm hai giai đoạn khác nhau:

    + Giai đoạn phẫu thuật:

    Ở bước này, các khách hàng sẽ không được thực hiện phẫu thuật ngay mà phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của các bác sĩ để đảm bảo bạn có được kết quả tốt nhất, sức khỏe đảm bảo đủ để bước vào ca phẫu thuật. Cũng nhờ yếu tố này, nó có thể giúp giảm được mức độ đau đớn của khách hàng, việc gây tê sẽ làm cho toàn bộ quy trình được diễn ra suôn sẻ hơn, không gây bất kỳ sự khó chịu nào cho khách.

    Cách làm cằm v line có gây nguy hiểm gì hay không?

    Khách làm cằm sẽ trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi phẫu thuật

    Tiếp đến, các bác sĩ sẽ rạch một đường ở bên trong khoang miệng rồi đưa chất liệu độn vào bên trong. Vì đường mổ ở bên trong nên nó sẽ không để lại sẹo, đồng thời cũng không gây nên tình trạng xâm lấn hay ảnh hưởng gì đến phần xương. Đối với chất liệu của độn thì thường sẽ là sụn sinh học hay chất làm đầy với độ tương thích cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và đồng thời cũng không gây nên các tác dụng phụ cũng như biến chứng về sau.

    Giai đoạn phục hồi:

    Khi phẫu thuật độn cằm xong chắc chắn khách hàng sẽ khó mà thoát khỏi cảm giác khó chịu mỗi lần cử động hay giao tiếp. Đó là vì thuốc tê lúc này còn chưa được tan hết, song điều đó sẽ được phục hồi ngay chỉ sau một thời gian ngắn, cằm cũng được đi vào ổn định, mềm dần, đảm bảo sự tự nhiên và tuyệt đối không có bất kỳ dấu tích nào cho thấy bạn đã trải qua ca phẫu thuật.

    Cách làm cằm v line có gây nguy hiểm gì hay không?

    Phẫu thuật độn cằm có thời gian phục hồi rất nhanh chóng

    Được áp dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, phương pháp này khá tối ưu trong việc loại bỏ các khuyết điểm ở trên cằm. Bên cạnh đó, việc xảy ra các biến chứng gần như là không có, hoặc nếu có thì cũng chiếm một tỉ lệc cực nhỏ. Do vậy, lựa chọn phương pháp này bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối.

    Tôi cần lưu ý gì sau phẫu thuật độn cằm?

    Ở 2 – 3 ngày đầu, muốn không bị sưng đau thì bạn có thể sử dụng đá để chườm vào. Nên ưu tiên các loại thức ăn loãng, tránh vận động nhiều ở vùng cơ mặt, hàm, tuyệt đối không ăn các loại thực phẩm như hản sản, nếp, rau muống, thịt bò, thịt gà…Nếu cần, bạn cũng phải uống thuốc giảm đau theo đơn kê của bác sĩ, uống thuốc kháng sinh theo chỉ định. Nhưng dù là bất kỳ lý do gì đi nữa thì bạn cũng phải đi tái khám định kỳ để được bác sĩ kiểm tra, xem xét tình hình vết thương lành ra sao, nếu có bất kỳ biến chứng gì thì cũng kịp thời xử lý.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-04-2018 1,326 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat