• Lưu ý để có khuôn mặt v line chuẩn đẹp và an toàn

    Để có khuôn mặt v line hầu hết mọi người đều cần phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ, nhất là những ai có khiếm khuyết về chiếc cằm

    Để có khuôn mặt v line hầu hết mọi người đều cần phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ. Bởi, người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thường có đặc điểm xương hàm phát triển theo bề ngang, hàm và cằm khi kết hợp với nhau sẽ có phần bạnh ra ngoài, khiến cho khuôn mặt trở nên thô to và vuông vức hơn hẳn. Đó là lý do vì sao, các chị em bẩm sinh có khuyết điểm trên cằm đều lựa chọn giải pháp phẫu thuật độn cằm. Điều quan trọng mà các chuyên gia chia sẻ đó là, muốn có được kết quả tốt nhất và an toàn nhất bạn tuyệt đối không được bỏ qua một số lưu ý sau đây.

    Không đơn thuần là gọt góc hàm

    Một ca phẫu thuật gọt mặt là một sự kết hợp chọn lọc, có sự tính toán và phân tích tỉ mỉ từng bộ phận khác nhau ở trên khuôn mặt, từ đó mới đưa ra sự lựa chọn kỹ thuật nào phù hợp, đảm bảo sự cân xứng chỉ không riêng việc gói gọn trong phạm trù xử lý phần góc hàm thô to mà mọi người vẫn thường nghĩ đến.

    Lưu ý để có khuôn mặt v line chuẩn đẹp và an toàn

    Ca phẫu thuật gọt mặt là một sự kết hợp chọn lọc, có sự tính toán và phân tích tỉ mỉ

    Như vậy có thể thấy rằng, ngoài một khuôn mặt thon gọn, các chi tiết ở trên nó đều phải thực sự hài hòa, đảm bảo sự cân xứng với nhau, mang lại vẻ đẹp tự nhiên như ý muốn. Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra gợi ý lựa chọn giải pháp nào. Song, dù gì đi nữa thì gọt mặt vline đúng chuẩn buộc nó không những phải can thiệp đến xương góc hàm mà còn kết hợp với nhiều kỹ thuật khác nhau, từ đó đảm bảo đem lại cho bạn một khuôn mặt theo đúng với tỉ lệ, trông khá thanh tú và tự nhiên nhất.

    Đánh giá tổng thể gương mặt để tìm ra phương pháp thích hợp

    Để lựa chọn một liệu trình nào phù hợp với mỗi khách hàng thì các bác sĩ cần phải hiểu đúng tình trạng của khách hàng. Nếu trường hợp khách hàng đã sở hữu được một khuôn mặt cân đối và chỉ có bị phần xương góc hàm to thì lúc này phải cần đến sự can thiệp gọt xương góc hàm. Song, bạn cũng phải chú ý gọt phần xương phía trên hay phần ngạnh hàm theo một tỷ lệ chính xác nhất.

    Nếu mọi thứ ở trên mặt đã khá cân đối nhưng có khuyết điểm là phần cằm lẹm hay phần xương góc hàm bị lớn thì bạn cần phải gọt xương hàm, đồng thời thực hiện kỹ thuật độn cằm hay trượt cằm. Khi khách hàng đến trực tiếp thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ kiểm tra và xem xét tỷ lệ bao nhiêu để độn cằm là đủ. Đánh giá về mức độ của chiếc cằm lẹm, nó ở phía trước hay phía dưới, từ đó chọn được chất liệu phù hợp, mang lại kết quả tốt nhất.

    Lưu ý để có khuôn mặt v line chuẩn đẹp và an toàn

    Các bác sĩ sẽ xem xét và tư vấn kỹ lưỡng trước khi độn cằm

    Trường hợp túi mỡ khá lớn và kèm theo đó là phần xương góc hàm và cằm chưa đảm bảo được sự hoàn chỉnh khi kết hợp cả việc điều chỉnh cằm, xương góc hàm và lấy túi mỡ má. Giả sử, khi phần túi mỡ má mà không được xử lý thì chắc chắn dù làm cách nào đi chăng nữa khuôn mặt vline cũng sẽ không đạt được tỉ lệ chuẩn và sự thon gọn tự nhiên đúng như mong đợi. Vậy nên, hãy cân nhắc cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định để mình không mắc phải sai lầm đáng tiếc bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-04-2018 1,303 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat