• Độn cằm bằng sụn tự thân có thực sự hiệu quả?

    Độn cằm bằng sụn tự thân là một phương pháp được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc và hiện tại nó được xếp vào danh sách top những dịch vụ thẩm mỹ được khách hàng ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

    Độn cằm bằng sụn tự thân là một phương pháp được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc và hiện tại nó được xếp vào danh sách top những dịch vụ thẩm mỹ được khách hàng ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với kỹ thuật này, khách hàng có thể được khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm của chiếc cằm chẳng hạn như: cằm lẹm, cằm ngắn…, mang lại một chiếc cằm đẹp chuẩn đến từng milimet.

    1. Bạn đã biết phẫu thuật độn cằm bằng sụn tự thân chưa?

    Nghe thì tưởng chừng như là một kỹ thuật gì đó quá cao siêu, trên thực tế nó chính là phương pháp phẫu thuật sử dụng chính xương cằm của khách hàng để độn cằm, đẩy nó về phía trước, giúp thu gọn cằm, tăng thêm chiều dài hơn so với lúc ban đầu. Trong công nghệ này, nó cũng đòi hỏi một số yêu cầu đặc biệt để mang lại cho khuôn mặt một tỉ lệ hài hòa nhất:

    + Ở hai bên góc xương hàm và cằm đòi hỏi phải tạo được một hình tam giác cân.

    + Phần đỉnh tam giác là phân cằm được tạo thành đường chữ V, mang lại sự mềm mại và thanh tú

    Độn cằm bằng sụn tự thân có thực sự hiệu quả?

    Độn cằm bằng sụn tự thân sử dụng chính xương cằm của khách hàng để tạo dáng mới

    2. Điểm khác biệt mấu chốt giữa độn cằm sụn tự thân và độn cằm sụn nhân tạo

    +Độn cằm bằng sụn tự thân: Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy xương của chính cơ thể khách hàng và kéo trượt phần xương cằm về phía trước để mang lại cho khách hàng một dáng cằm đẹp và dài hơn. Sau khi thực hiện xong thì chỉ qua một thời gian ngắn các tế bào xương sẽ được liền lại và đảm bảo mang đến cho khách hàng một chiếc cằm mới, tự nhiên như thật. Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ diễn ra trong vòng từ 60 đến 90 phút và nó được sự hỗ trợ đắc lực của máy cắt xương Hi Speed.

    +Độn cằm bằng sụn nhân tạo: Kỹ thuật này sử dụng bằng vật liệu nhân tạo, nó thường xuyên được dùng trong ngành thẩm mỹ và được đưa vào bên trong cằm thông qua đường rạch nhỏ của bác sĩ nằm ở bên trong niêm mạc môi dưới. Vì là một ca tiểu phẫu nên toàn bộ quy trình thực hiện này được diễn ra tương đối nhanh chóng, nó cũng không gây bất kỳ sự đau đớn, khó chịu hay để lại sẹo phẫu thuật cho khách hàng.

    3. Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm bằng sụn tự thân

    Theo lời của các chuyên gia đánh giá thì phương pháp phẫu thuật độn cằm bằng sụn tự thân luôn tuân thủ đúng kỹ thuật hiện đại, giúp cho khách hàng sở hữu được chiếc cằm chuẩn đẹp đến từng milimet. Dựa vào trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, các bác sĩ sẽ thực hiện nó một cách cẩn trọng, tỉ mỉ từng khâu từ đo đạc đến việc phẫu thuật, mang lại cho khách hàng một khuôn mặt đẹp tự nhiên đúng chuẩn.

    Độn cằm bằng sụn tự thân có thực sự hiệu quả?

    Độn cằm bằng sụn tự thân sẽ mang lại chiếc cằm đẹp chuẩn từng milimet

    Ngoài ưu điểm trên thì phẫu thuật độn cằm tự thân còn đảm bảo sự an toàn, hạn chế tối đa sự xâm lấn, không gây đau đớn và cũng không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Khách hàng có thể trở về với cuộc sống và công việc của mình ngay sau đó, chỉ cần tuân thủ theo đúng quy định của bác sĩ là sẽ có được một kết quả hoàn hảo đúng như mong đợi.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-04-2018 1,319 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat