• Cách làm cằm v line sau bao lâu thì đẹp lên?

    Cũng có một số người còn đang băn khoăn rằng cách làm cằm v line bằng phương pháp phẫu thuật mất bao lâu mới đẹp lại vẻ đẹp tự nhiên như ý muốn, do vậy mà để giải đáp cho vấn đề ấy chúng tôi đã tổng hợp một số kiến thức chia sẻ với bạn đọc qua bài viết sau đây.

    Đối với giới trẻ hiện nay, độn cằm vline đang là xu hướng được mọi người ưa chuộng nhất, nó có khả năng giúp cho chiếc cằm trở nên thanh thoát, thon gọn và khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm ở trên cằm. Tuy nhiên, cũng có một số người còn đang băn khoăn rằng cách làm cằm v line bằng phương pháp phẫu thuật mất bao lâu mới đẹp lại vẻ đẹp tự nhiên như ý muốn, do vậy mà để giải đáp cho vấn đề ấy chúng tôi đã tổng hợp một số kiến thức chia sẻ với bạn đọc qua bài viết sau đây.

    Theo như lời khuyên của các bác sĩ và chuyên gia ở trong ngành thì phẫu thuật độn cằm sau khi thực hiện xong có thể phục hồi được nhanh chóng và đẹp tự nhiên. Song, thời gian của nó như thế nào là còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như sức khỏe của mỗi khách hàng.

    Nhìn nhận một cách khách quan thì phương pháp này chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, nó hoàn toàn không gây tình trạng biến chứng, xâm lấn, rút ngắn thời gian phục hồi của khách hàng so với các kỹ thuật truyền thống. Muốn kết quả đem lại nhanh hơn, khách hàng có thể chú ý nghỉ ngơi, chăm sóc vết thương và áp dụng chế độ ăn uống, thăm khám đúng như bác sĩ hướng dẫn.

    Cách làm cằm v line sau bao lâu thì đẹp lên?

    Phẫu thuật độn cằm theo công nghệ tiên tiến không gây tình trạng xâm lấn, biến chứng

    – Ngày 1- ngày 3: Lúc này vết thương hầu hết đều sẽ xuất hiện tình trạng sưng, phù nề, vùng cằm cảm giác cứng, bạn sẽ ngủ không được sâu, thi thoảng lại tỉnh giấc đột ngột hay bị sốt nhẹ. Song, đây là một biểu hiện hết sức bình thường, đó là phản ứng của cơ thể sau khi phẫu thuật, chỉ cần một thời gian sau đó là nó có thể đi vào ổn định.

    – Ngày 3 – ngày 5: Cảm giác lúc này của khách hàng có phần dễ chịu và thoải mái hơn, nó cũng không còn bị sưng đau như những ngày đầu. Vốn dĩ, độn cằm vline chỉ cần thực hiện một vài động tác đơn giản, các bác sĩ sẽ rạch một đường ở bên trong niêm mạc môi dưới rồi lần lượt đưa chất độn vào, điều chỉnh nó trước khi đóng vết thương, đảm bảo không gây tổn hại hay lệch lạc gì cho khách hàng.

    – Ngày 7: Thời điểm này cơn đau nhức sẽ hoàn toàn được biến mất. Vết mổ cũng sẽ được làm lành, chất liệu độn cũng được định hình một cách nhanh chóng. Vì nó có sự tương thích cao với cơ thể, do vậy mà khi sử dụng để độn thì cằm sẽ trở nên mềm mại và trông khá tự nhiên. Lựa chọn phương pháp này, hẳn là bạn sẽ có được chiếc cằm thon gọn, ưng ý nhất, tạo nên được sự cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt.

    Cách làm cằm v line sau bao lâu thì đẹp lên?

    Thời gian phục hồi là trong khoảng 1 tuần sau phẫu thuật độn cằm

    Vốn dĩ, tùy vào mỗi người mỗi cơ địa khác nhau, nhưng để phẫu thuật độn cằm vline bao lâu đẹp thì bạn cũng có thể giải quyết được bằng cách áp dụng chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật đúng chuẩn. Hãy thay băng, vệ sinh răng miệng bằng nước muối, kiểm tra vết thương thường xuyên, hạn chế việc sờ nắn, va chạm mạnh vào vùng cằm. Tốt nhất bạn nên ăn đồ ăn lỏng, hạn chế cằm cử động, tránh các loại thực phẩm làm vết thương lâu lành, ngứa ngáy, để lại sẹo…, như vậy mới mong đẹp lại kết quả như ý.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-04-2018 1,456 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat